Lý Băng Băng bị 'khai tử' trong 'Cá mập siêu bạo chúa’ phần 2?

Thế Sang
Thế Sang
24/10/2020 17:04 GMT+7

Tạp chí Hollywood Reporter chính thức xác nhận dự án The Meg 2 ( Cá mập siêu bạo chúa 2 ) lăn bánh với dàn ê-kíp mới cùng sự trở lại của tài tử Jason Statham.

Sáng 24.10 (giờ Việt Nam), nhiều tạp chí Mỹ như Hollywood Reporter, Variety... chính thức xác nhận dự án The Meg: The Trench (tạm dịch: Cá mập siêu bạo chúa: Vực sâu), phần thứ 2 của bản phim gốc là The Meg ra đời năm 2018 chính thức “lăn bánh“ khi tìm được đạo diễn. Ngồi ghế chỉ đạo cho dự án Cá mập siêu bạo chúa 2 là Ben Wheatley, người đứng sau các tác phẩm như Sightseers, Free Fire, Rebecca... Warner Bros., hãng phim phát hành phần đầu ở thị trường Mỹ muốn tạo đột phá cho phần 2 nên đã quyết định để Ben Wheatley ngồi ghế chỉ đạo, thay cho đạo diễn phần phim gốc là Jon Turteltaub.
Mặc dù cũng trong năm 2018, nhiều nhà sản xuất, ngôi sao của The Meg, trong đó có Jason Statham xác nhận rằng phần 2 của dự án đang được thực hiện thế nhưng đến hiện tại, thông tin này mới chắc chắn. Phần đầu tiên có cốt truyện không mới nếu nhìn chung trong dòng phim quái vật biển khơi khi khai thác cuộc chiến của con người, dẫn đầu là nhân vật của tài tử Jason Statham chống lại một con cá mập khổng lồ Megalodon trỗi dậy từ đáy biển Thái Bình Dương. 

Chưa có thông tin xác nhận Lý Băng Băng đóng phần 2

Nhiều trang tin Anh ngữ đề cập đến việc Lý Băng Băng sẽ quay lại đóng phần 2 nhưng những tạp chí lớn, uy tín của Mỹ lại chưa xác nhận thông tin này. Điều gây tò mò cho khán giả đó là các nhà làm phim sẽ khai thác mức độ tăm tối, bạo lực của phần 2 đến đâu, trong khi đó phần đầu chỉ được gắn nhãn 13+

Ảnh: Warner Bros.

Tạp chí Hollywood Reporter cho biết, nhiều diễn viên trong phần phim gốc sẽ quay lại đóng trong phần 2, bao gồm "người vận chuyển" Jason Statham nhưng chưa có thông tin nào xác nhận Lý Băng Băng sẽ quay lại đóng phần tiếp theo này. Người đẹp Hoa ngữ, cũng như nhiều nhân vật phụ khác trong phim nhiều nguy cơ sẽ bị "khai tử" trong phần phim mới. 
The Meg được đầu tư kinh phí trên 170 triệu USD, thu về tổng doanh thu toàn cầu trên 530 triệu USD. Nội dung của The Meg: The Trench được đồn đoán sẽ làm về một con quái vật cá mập khác cũng cùng nguồn gốc với con Megalodon ở phần đầu. Mặc dù "được lòng" khán giả đại chúng nhưng Cá mập siêu bạo chúa lại bị giới phê bình bĩu môi với mức chấm có 46% trên trang Rotten Tomatoes. Dù vẫn còn khá sớm để mọi thứ rõ ràng về Cá mập siêu bạo chúa phần 2 nhưng có nguồn tin cho biết ngày xuất xưởng của phim dự kiến sẽ rơi vào khoảng nửa sau năm 2021. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.