Lý Băng Băng bất ngờ bị bóc mẽ 'mối tình đồng tính' với Jun Ji Hyun

18/03/2014 09:05 GMT+7

(iHay) Những hình ảnh nóng bỏng giữa Lý Băng Băng và "mợ chảnh" Jun Ji Hyun trong phim Tuyết hoa bí phiếm đang được 'khai quật'.

(iHay) Những hình ảnh 'nóng bỏng' giữa Lý Băng Băng Jun Ji Hyun trong phim Tuyết hoa bí phiếm đang được người hâm mộ quan tâm sau thành công của Vì sao đưa anh tới do Jun Ji Hyun thủ vai nữ chính.

>> Giật mình nữ ca sĩ đồng tính lọt top Nam thần Hồng Kông 2014
>> Sao Harry Porter lộ clip 'nóng' đồng tính

Lý Băng Băng và mối tình đồng tính Jun Ji Hyun 1

Lý Băng Băng và mối tình đồng tính Jun Ji Hyun 2
Những hình ảnh thân mật giữa Lý Băng Băng và Jun Ji Hyun trong Tuyết Hoa bí phiếm - Ảnh: Baidu

Trong bộ phim điện ảnh gây nhiều tranh cãi Tuyết Hoa bí phiếm/Snow Flower and the Secret Fan (2011) của đạo diễn Vương Dĩnh, sự xuất hiện của hai nhân vật nữ chính do cặp đôi nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ và Hàn Quốc là Lý Băng Băng và Jun Ji Hyun thủ vai.

Trong phim, hai nữ diễn viên xinh đẹp vào vai hai cô gái trẻ với chuyện tình đồng tính nữ nổi tiếng, được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn người Mỹ gốc Đài Loan Quảng Lệ Sa (Lisa See).

Khi phim được công chiếu, nhiều người vẫn chưa thực sự để ý đến "mợ chảnh" Jun Ji Hyun mà chỉ biết tới một "cô nàng ngổ ngáo" nổi tiếng của điện ảnh xứ Hàn và mối tình đồng tính với Lý Băng Băng trong phim. Tuy nhiên, cuối năm 2013, tên tuổi của nữ diễn viên 33 tuổi đã thực sự được hâm nóng và nổi tiếng ở thị trường Trung Quốc qua vai diễn "Minh tinh Trái Đất" Cheon Song Yi trong bộ phim ăn khách Vì sao đưa anh tới/You Came From The Stars, "hoành hành" không chỉ ở Hàn Quốc và nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Trung Quốc.

Thành công vang dội của Vì sao đưa anh tới khiến người hâm mộ xứ Trung bắt đầu "khai quật" về Jun Ji Hyun. Thật tình cờ và bất ngờ, những hình ảnh nóng bỏng giữa người đẹp xứ Hàn với nữ diễn viên Lý Băng Băng trong bộ phim Tuyết Hoa bí phiếm cách đây gần 3 năm càng khiến fan hâm mộ Hoa ngữ vui mừng, bởi dù sao Jun Ji Hyun cũng từng có lần hợp tác với điện ảnh Trung Quốc, sánh vai với những ngôi sao hàng đầu của điện ảnh Hoa.

Bộ phim Tuyết Hoa bí phiếm lấy bối cảnh tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) vào thế kỷ 19. Chuyện phim kể về cô gái Bách Hợp (Lý Băng Băng) năm lên 7 tuổi, đã kết lão đồng (mối tình thâm giao giữa hai người phụ nữ tồn tại cho đến hết cuộc đời) với một cô gái khác tên Tuyết Hoa (Jun Ji Hyun). Thế nhưng cả hai gia đình cấm đoán, Tuyết Hoa đã gửi cho Bách Hợp một chiếc quạt lụa, trong đó cô viết một bài thơ bằng nữ thư, thứ ngôn ngữ bí mật mà phụ nữ Trung Quốc đã sáng tạo ra để liên lạc với nhau, thoát khỏi sự kiểm soát của đàn ông.

Nhiều năm trôi qua, Bách Hợp và Tuyết Hoa dần trở thành tri kỷ nhờ những thông điệp nhắn gửi nhau trên chiếc quạt và chiếc khăn tay, thoát khỏi sự chia cắt để thổ lộ với nhau những buồn vui, ước mơ, hy vọng của mình. Họ chia sẻ nỗi đau đớn khi phải bó chân, suy ngẫm về những cuộc hôn nhân sắp đặt, nỗi cô đơn, những buồn vui trong cuộc đời làm vợ, làm mẹ. Nhưng, một hiểu lầm đột ngột xảy đến, tình tri âm của cả hai đứng trước thử thách tan vỡ...

Hình ảnh cặp đôi đồng tình nữ của Lý Băng Băng và Jun Ji Hyun trong phim:

Lý Băng Băng và mối tình đồng tính Jun Ji Hyun 3

Lý Băng Băng và mối tình đồng tính Jun Ji Hyun 4

Lý Băng Băng và mối tình đồng tính Jun Ji Hyun 5

Lý Băng Băng và mối tình đồng tính Jun Ji Hyun 6

Lý Băng Băng và mối tình đồng tính Jun Ji Hyun 7

Long Hy
Ảnh: Baidu/Ifeng

>> Lý Băng Băng 'sắc lẹm' trên poster Transformers 4
>> Lý Băng Băng, Nhậm Tuyền rủ Huỳnh Hiểu Minh mở nhà hàng lẩu
>> Lý Băng Băng 22 tuổi vẫn chưa "biết mùi đàn ông
>> Ngọc nữ Lý Băng Băng là ngôi sao châu Á của năm
>> Katy Perry bị so sánh với Lý Băng Băng
>> Đạo diễn Hollywood bị "ném đá" vì nhầm Lý Băng Băng là Phạm Băng Băng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.