Lý An từ bỏ dự án phim truyền hình đầu tay

21/05/2013 16:30 GMT+7

(TNO) Đạo diễn Lý An mới đây tuyên bố từ bỏ ghế đạo diễn của bộ phim Tyrant, bộ phim truyền hình đầu tiên của vị đạo diễn lừng danh này, theo The Hollywood Reporter ngày 20.5 (giờ địa phương).

(TNO) Đạo diễn Lý An mới đây tuyên bố từ bỏ ghế đạo diễn của bộ phim Tyrant, bộ phim truyền hình đầu tiên của vị đạo diễn lừng danh này, theo The Hollywood Reporter ngày 20.5 (giờ địa phương).

Trong một cuộc họp báo hôm 9.5 ở Đài Loan, đạo diễn Lý An bày tỏ ông rất háo hức với dự án phim Tyrant, bộ phim truyền hình đầu tiên trong sự nghiệp đạo diễn của ông.

Tuy nhiên, mới đây, vị đạo diễn 58 tuổi cho biết ông sẽ không tham gia làm phim này nữa vì kiệt sức sau những tháng ngày thực hiện và quảng bá cho Life of Pi.

 Đạo diễn Lý An
Đạo diễn Lý An tại cuộc họp báo hôm 9.5 ở Đài Bắc - Ảnh: AFP

“Làm phim truyền hình là một ý tưởng tuyệt vời và tôi đã rất vui mừng khi được mời tham gia Tyrant. Tuy nhiên, sau hơn 4 năm làm Life of Pi, tôi nhận ra rằng tôi cần nghỉ ngơi một chút”, đạo diễn Lý An nói.

Ngoài ra, vị đạo diễn hai lần đoạt giải Oscar còn nói rằng hiện tại ông hết sức bận rộn, không thể dồn 100% sức lực cho Tyrant và ông không muốn điều này làm ảnh hưởng đến chất lượng của bộ phim.

Tyrant kể về một gia đình Mỹ bị cuốn vào hoạt động của một quốc gia ở Trung Đông. Phim do hãng truyền hình cáp FX (Mỹ) đứng ra sản xuất. Ngoài Lý An, phía FX còn mời hai nhà sản xuất Howard Gordon và Gideon Raff tham gia.

Ban đầu, phim dự kiến sẽ bấm máy vào hè này, nhưng vì Lý An rút lui nên lịch quay sẽ ít nhiều thay đổi. Kênh FX cũng đang tích cực tìm kiếm người thay thế đạo diễn Lý An.

Hiện tại, đạo diễn Lý An rất bận rộn với công việc làm giám khảo cho Liên hoan phim Cannes đang diễn ra tại Pháp.

Thùy Dung

>> Đạo diễn Lý An chấm giải Cành cọ vàng
>> Lý An lần đầu làm phim truyền hình
>> Life of Pi: Lý An vượt qua ba nỗi sợ
>> Đạo diễn Lý An trở lại với tác phẩm "Life Of Pi"

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.