Lưu Hương Giang xin phép Hồ Hoài Anh làm MV 'nóng'

14/09/2015 15:17 GMT+7

(TNO) Trước khi lên kế hoạch quay MV Get high , Lưu Hương Giang đã phải 'đóng cửa' xin phép ông xã cho cô thử nghiệm hình ảnh mới nóng bỏng và đầy nổi loạn.

(TNO) Trước khi lên kế hoạch quay MV Get high, Lưu Hương Giang đã phải ''đóng cửa'' xin phép ông xã cho cô thử nghiệm hình ảnh mới nóng bỏng và đầy nổi loạn.
Lưu Hương Giang thay đổi hình ảnh từ nhẹ nhàng, đằm thắm sang nóng bỏng, thời thượng - Ảnh: Tuấn Dương
Sau khi Get high ra mắt bản audio, ca khúc này ngay lập tức được nhiều người săn lùng trên các trang nhạc. Bản thân Lưu Hương Giang khi đi diễn tại các sự kiện hay sân khấu cũng được yêu cầu hát bài hát này. Thậm chí, trong đêm chung kết Giọng hát Việt tối 13.9, Tố Ny cũng xin phép Lưu Hương Giang được thể hiện ca khúc này và nhận được phản hồi tốt từ khán giả.
Sau hiệu ứng quá lớn của Get high, Lưu Hương Giang đã chia sẻ những hình ảnh đầy nóng bỏng trong hậu trường quay MV này khiến khán giả phải '‘đỏ mắt'’ vì vẻ ngoài gợi cảm của cô.
Được biết, Lưu Hương Giang đã lên kế hoạch quay MV Get high từ rất lâu và cũng khá khó khăn vì phải xin phép ông xã trước khi thử nghiệm với hình ảnh đầy nổi loạn này. Là người hoạt động trong lĩnh vực giải trí, Hồ Hoài Anh ủng hộ vợ nhưng cho biết sẽ luôn theo sát công việc của cô và có những lời khuyên phù hợp.
Cô tự tin vì được ông xã ủng hộ - Ảnh: Tuấn Dương
Trong sản phẩm này, Lưu Hương Giang sẽ kết hợp với nhóm ST.319. Chia sẻ về việc thử nghiệm ở hình ảnh gợi cảm, nữ ca sĩ cho biết cô không hề lo sợ mọi người sẽ nghĩ mình “cưa sừng làm nghé”.
“Thật ra, nếu nhìn trên thị trường âm nhạc Việt Nam hiện nay thì rất nhiều nữ ca sĩ hot là “bà mẹ một con”. Tôi nghĩ là mình không nên đặt vấn đề tuổi tác vào âm nhạc, điều quan trọng là bản thân mình nhận thấy mình còn phù hợp với hình ảnh và dòng nhạc mà mình theo đuổi”, nữ huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí bày tỏ.
Cô cũng cho biết hiện tại cô cảm thấy mình nữ tính và gợi cảm hơn bao giờ hết nên tự tin vào vũ đạo và vóc dáng của mình.
MV Get high được xem là MV đầu tư lớn của Lưu Hương Giang trong năm nay, đang trong quá trình hoàn thiện phần hậu kỳ và sẽ được giới thiệu đến khán giả vào ngày 22.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.