Lưu Hương Giang tung 'chiêu độc' trong 'Giọng hát Việt nhí'

24/07/2015 16:47 GMT+7

(TNO) Trong tập 2 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí , để chiêu dụ một cậu bé đến từ Hải Phòng, HLV Lưu Hương Giang đã bất ngờ hé lộ về một loại kẹo của nhà "Giang - Hồ" mà cậu bé Quang Anh từng ăn và sau đó giành luôn giải quán quân.

(TNO) Trong tập 2 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí, để chiêu dụ một cậu bé đến từ Hải Phòng, HLV Lưu Hương Giang đã bất ngờ hé lộ về một loại kẹo của nhà "Giang - Hồ" mà cậu bé Quang Anh từng ăn và sau đó giành luôn giải quán quân.

Lưu Hương Giang bật mí loại kẹo đặc biệt đã giúp Quang Anh giành giải quán quân mùa đầu tiên
Trong tập này, vòng Giấu mặt tiếp tục mang đến cho khán giả 12 giọng ca đầy màu sắc. Bằng chất giọng trong trẻo và đầy nội lực, các thí sinh nhí đã chinh phục HLV và khán giả, trong đó không ít lần cả 4 HLV cùng xoay ghế lại và tranh cãi quyết liệt để có được 
Nếu như ở tập đầu tiên, Dương Khắc LinhCẩm Ly gần như "thâu tóm" toàn bộ các giọng ca tài năng thì trong tập 2 này, bộ đôi Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã lấy lại "phong độ" nhờ biết cách sử dụng... chiêu trò.
Không chuẩn bị cả túi quà to như Dương Khắc Linh, HLV Lưu Hương Giang đã sử dụng một món quà "độc" khác. Đó là hủ kẹo dẻo có tên là "kẹo dẻo Giang Hồ". Theo Lưu Hương Giang, cậu bé Quang Anh đến từ Thanh Hóa nhờ ăn loại kẹo này mà trở thành quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên. 
"Đây là loại kẹo có công dụng giúp hát hay, chóng lớn. Ai ăn cái này vào thì sẽ trở thành quán quân như Quang Anh", Lưu Hương Giang "quảng cáo" về loại kẹo đặc biệt này để thuyết phục cậu bé 11 tuổi về đội của mình.
Lưu Hương Giang dùng loại kẹo đặc biệt để chiêu dụ thí sinh
Cậu bé Quang Anh cũng có mặt trong buổi ghi hình
Quang Anh cao lớn hơn rất nhiều so với khi tham gia Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên
Cô bé dân ca Phương Mỹ Chi cũng theo dõi buổi ghi hình
Về phía HLV Dương Khắc Linh, ngoài việc dùng những món quà hấp dẫn để chiêu dụ thí sinh, trong tập này anh còn mang theo ảnh chân dung của... chính mình với những lời giới thiệu đầy hấp dẫn để "dụ dỗ" thí sinh khiến các HLV và khán giả... cười lăn.
"Chị Tư" Cẩm Ly cũng không thua kém khi chuẩn bị sẵn gấu bông và những lời lẽ đầy thuyết phục để thu hút thí sinh về đội của mình. Tuy nhiên, bên cạnh sự hưởng ứng của khán giả, việc dùng quà cáp để thuyết phục thí sinh trong Giọng hát Việt nhí đang khiến nhiều người lo ngại rằng cách làm này sẽ tạo thói quen không tốt cho trẻ nhỏ. 
Tập 2 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí sẽ lên sóng lúc 21 giờ ngày 25.7 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.