Lưu Hương Giang trở lại âm nhạc sau hơn 2 năm

17/07/2017 08:16 GMT+7

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Lưu Hương Giang đã chính thức trở lại cuộc đua âm nhạc với sản phẩm mới mang tên Đừng buông tay được cô đầu tư thực hiện ở tận Ấn Độ.

Sau hơn hai năm dành thời gian chăm lo gia đình và sinh em bé thứ hai, Lưu Hương Giang mới chính thức trở lại với âm nhạc. Thời gian qua, nữ ca sĩ chỉ tham gia một số sự kiện quan trọng và hoạt động nhiều trong lĩnh vực kinh doanh. Những tưởng cô đã tạm quên âm nhạc nhưng đây là quãng thời gian để giọng ca Đừng ngoảnh lại "ẩn mình" chờ thời điểm thăng hoa nhất với đứa con tinh thần mới được mang tên Đừng buông tay.
Ca khúc do chính ông xã Hồ Hoài Anh sáng tác riêng cho Lưu Hương Giang với phần hình ảnh được bà mẹ hai con lặn lội sang tận Ấn Độ để thực hiện. Trong đoạn teaser vừa được tung ra, khán giả đã dành nhiều lời khen ngợi cho sản phẩm được đầu tư công phu, đẹp mắt, không kém gì những sản phẩm âm nhạc quốc tế. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, người viết ca khúc cũng chia sẻ hài hước trên trang cá nhân: "Tự hào về "bạn gái" ra mắt một sản phẩm tự sản xuất".
Lưu Hương Giang là một trong số ít ca sĩ được đào tạo bài bản và đa dạng với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Dù đã có hai con nhưng nữ ca sĩ Cải bắp vẫn luôn cuốn hút và không ngại công khai việc sử dụng "dao kéo" để trở nên xinh đẹp hơn. Lưu Hương Giang cho biết cô luôn hướng mình đến hình ảnh một bà mẹ hiện đại, chăm lo vun vén cho gia đình nhưng vẫn phải theo đuổi đam mê của mình và luôn xinh đẹp mỗi khi xuất hiện.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.