Lưu Hương Giang tiết lộ sắp sinh con gái thứ hai

25/05/2016 09:34 GMT+7

(iHay) Từ khi rò rỉ thông tin mang thai lần hai, vợ chồng Lưu Hương Giang đều chọn cách giấu kín tin vui và không hé một lời với truyền thông.

(iHay) Trước ngày lâm bồn, Lưu Hương Giang mới tiết lộ cô sắp đón thêm một công chúa.

Gia đình của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang sắp đón thêm thành viên mới
Sau khi kết thúc chương trình Giọng hát Việt nhí 2015, Lưu Hương Giang hạn chế xuất hiện trong showbiz, từ đó dấy lên thông tin cô đang mang thai lần hai. Từ khi rò rỉ thông tin này, vợ chồng Lưu Hương Giang đều chọn cách giấu kín tin vui và không hé một lời với truyền thông.
Mọi thông tin về Lương Hương Giang trong thời kì bầu bì gần như mất hút, thêm vào đó vợ chồng nữ ca sĩ không để lộ bất kì hình ảnh bụng bầu nào, hiếm hoi lắm Lưu Hương Giang mới chia sẻ hình ảnh của mình với người hâm mộ nhưng chỉ là ảnh cận mặt.
Lý giải về việc giấu kín tin vui, bà xã Hồ Hoài Anh cho biết: “Mẹ Giang cũng chính thức thông báo là đang đếm ngược để cho thành viên thứ tư lên sóng! Nhiều tháng qua giấu kĩ quá vì sợ xấu”.
Theo một nguồn tin, Lưu Hương Giang mang thai bé gái và đang ở tháng cuối của thai kì. Do đã có kinh nghiệm từ lần mang thai đầu tiên nên nữ ca sĩ không bị ốm nghén và bị tăng cân quá nhiều.
Lưu Hương Giang cũng khẳng định vợ chồng cô sắp đón con gái và cô đang đếm ngược từng ngày.
Với việc đón thêm thành viên thứ 4 trong gia đình, vợ chồng nữ ca sĩ đã có hai cô công chúa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.