Lưu Hương Giang ngày càng gợi cảm vì... Hồ Hoài Anh

22/04/2015 11:00 GMT+7

(iHay) Sau khi gây sốc ở Đẹp Fashion Runway 4 , nữ ca sĩ Cải Bắp tiếp tục đưa hình ảnh quyến rũ và gợi cảm vào MV mới.

(iHay) Gây sốc với bộ cánh 'bung nút' ở Đẹp Fashion Runway 4, nữ ca sĩ Cải Bắp tiếp tục đưa hình ảnh quyến rũ và gợi cảm vào MV.

>> Lưu Hương Giang diện áo 'bung nút', khoe nội y ở Đẹp Fashion Runway 4

Lưu Hương Giang tung mv nóng bỏng trong phim Tuổi Thanh XuânVới sự hỗ trợ của đạo diễn người nước ngoài Colin Patrick, tất cả hình ảnh của Lưu Hương Giang trong MV Tuổi thanh xuân đều để tự nhiên, không qua chỉnh sửa
Hình ảnh tiết lộ về MV Tuổi thanh xuân, ca khúc do Lưu Hương Giang sáng tác và thực hiện, đã chính thức được hé lộ với người hâm mộ. Được biết, thời gian mà Lưu Hương Giang đầu tư sáng tác, thu âm, ghi hình MV chỉ diễn ra trong vẻn vẹn 4 ngày.
Trong bộ ảnh của MV, Lưu Hương Giang quyến rũ và có chút ‘lả lơi’ trong trang phục bó sát. Đã làm mẹ nên Lưu Hương Giang càng chăm luyên tập thể dục và giữ gìn vóc dáng để thân hình cân đối. Thời gian gần đây, Cải Bắp cũng bắt đầu biến hóa theo phong cách gợi cảm và sự đổi mới này cũng gặp không ít ý kiến đóng góp của những ai quá quen với phong cách ngoan hiền thường thấy của cô. 
Trao đổi cùng iHay.vn, Lưu Hương Giang cho biết cô gợi cảm là vì... chồng. Không người chồng nào thích vợ mình khai thác sự sexy nhưng Hồ Hoài Anh là một nghệ sĩ nên rất hiểu và thông cảm với công việc của vợ. "Bản thân Hồ Hoài Anh cũng khuyến khích Lưu Hương Giang phải thay đổi và biến hóa trong âm nhạc cũng như phong cách. Chính vì thế nên Hồ Hoài Anh bao giờ cũng là người vẽ đường cho Lưu Hương Giang. Anh ấy làm giám đốc của nhiều chương trình âm nhạc, hiểu được xu hướng và sự văn minh trong âm nhạc hiện nay. Ít ai biết chính Lưu Hương Giang mới là người nghe lời Hồ Hoài Anh nhưng thực hiện hơi chậm", nữ giám khảo The Voice Kids chia sẻ.
Lưu Hương Giang tung mv nóng bỏng trong phim Tuổi Thanh Xuân 3
Lưu Hương Giang tung mv nóng bỏng trong phim Tuổi Thanh Xuân 4Lưu Hương GIang cho biết trong thời gian tới cô sẽ thay đổi phong cách và biến hóa nhiều hơn để khán giả không nhàm chán
Lưu Hương Giang tung mv nóng bỏng trong phim Tuổi Thanh Xuân 6
Lưu Hương Giang tung mv nóng bỏng trong phim Tuổi Thanh Xuân 5"Gái một con" khoe vóc dáng gợi cảm
Lưu Hương Giang tung mv nóng bỏng trong phim Tuổi Thanh Xuân 7Lưu Hương Giang cũng chia sẻ ý định Nam tiến cùng chồng
 

Chim Gõ Kiến
Ảnh: NVCC

>> Hoa hậu Jennifer Phạm gợi cảm catwalk ở Đẹp Fashion Runway
>> Lưu Hương Giang diện áo 'bung nút', khoe nội y ở Đẹp Fashion Runway 4
>> Lưu Hương Giang: Chuyện nhà càng ít người biết thì càng hạnh phúc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.