Lưu Hiểu Khánh và những cuộc tình lận đận

22/08/2013 10:05 GMT+7

(TNO) Thông tin Lưu Hiểu Khánh kết hôn lần 4 đã làm truyền thông Trung Quốc dấy lên làn sóng tìm hiểu về phu quân hiện tại của nữ diễn viên này. Đồng thời, những cuộc tình lận đận trong quá khứ của ngôi sao 62 tuổi cũng được lật lại.

Lưu Hiểu Khánh là diễn viên nổi tiếng đồng thời là một tỉ phú của Trung Quốc. Tuy con đường sự nghiệp may mắn thuận lợi nhưng đường tình duyên của nữ diễn viên lại gặp nhiều trắc trở.

Lấy người không yêu vì tham vọng

Năm 1976, Lưu Hiểu Khánh làm việc tại Nhà hát Kịch nói Thành Đô. Vì muốn mở rộng sự nghiệp ở Bắc Kinh nên bà đã kết hôn với nghệ sĩ dương cầm Vương Lập Thành. Khi đó, Lưu Hiểu Khánh 25 tuổi.

Lưu Hiểu Khánh và những cuộc tình lận đận
Lưu Hiểu Khánh vẫn trẻ trung xinh đẹp dù đã ngoài 60 - Ảnh chụp từ YouTube 

Mặc dù không có tình yêu, nhưng với tham vọng đến Bắc Kinh hoa lệ, người đẹp họ Lưu nhanh chóng thành hôn với Vương Lập Thành. Để rồi sáu năm sau ngày cưới, cô và nghệ sĩ Vương chính thức ký vào đơn ly dị.

Cặp với người đã có gia đình

Đầu những năm 1980, sau khi chia tay Vương Lập Thành, Lưu Hiểu Khánh đến với người tình thứ hai là diễn viên Trần Quốc Quân. Điều đáng nói là Trần Quốc Quân khi đó đã có vợ con đề huề và mối tình này bị dư luận chỉ trích rất nhiều.

Sau khi Trần Quốc Quân ly dị vợ, ông và Lưu Hiểu Khánh lập tức đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài được hai năm, Lưu Hiểu Khánh và người chồng thứ hai đã nhanh chóng lôi nhau ra tòa đòi ly dị. Thời điểm cuộc hôn nhân này tan vỡ, Lưu Hiểu Khánh và Trần Quốc Quân còn không ngừng kể tội nhau với truyền thông và công chúng.

Kết hôn với “phi công trẻ”

Đến những năm 1990, Lưu Hiểu Khánh quen biết và có quan hệ tình cảm với diễn viên kịch A Phong, người kém bà 10 tuổi. Lúc đó, nữ diễn viên Võ Tắc Thiên bị vướng vào tù tội vì trốn thuế. Trong thời gian Lưu Hiểu Khánh ở tù, A Phong đã hết lòng chăm sóc, thường xuyên đến thăm bà.

Sau khi ra tù, Lưu Hiểu Khánh kết hôn với A Phong. Nhưng con đường tình duyên của bà vẫn chưa hết lận đận. Hai năm sau ngày cưới, Lưu Hiểu Khánh và chồng trẻ chia tay nhau.

Kết hôn với doanh nhân

Hiện tại, Lưu Hiểu Khánh đã bước qua tuổi 62. Bà vừa kết hôn với người chồng thứ tư, ông Vương Hiểu Ngọc (William), một doanh nhân thành đạt và hơn bà gần 10 tuổi. Theo Sina, ngoài việc kinh doanh, doanh nhân họ Vương còn nắm giữ vai trò quan trọng của các tổ chức đoàn thể người Hoa ở nước ngoài.

Người quản lý của Lưu Hiểu Khánh cho biết, ông Vương là người chủ động theo đuổi và rất ủng hộ sự nghiệp diễn xuất của vợ. Hy vọng, đây chính là bến đỗ bình yên của “mỹ nhân trẻ mãi”.

Thùy Dung

>> Lưu Hiểu Khánh kết hôn lần 4 ở tuổi 62
>> Gặp lại nữ hoàng truyền hình: Lưu Hiểu Khánh
>> Lưu Hiểu Khánh “tái hợp” với người tình cũ
>> Lưu Hiểu Khánh không chịu già
>> Lưu Hiểu Khánh chưa thấy mình... già.
>> Lưu Hiểu Khánh trở lại với nghệ thuật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.