Lưu Hiểu Khánh kể lại cuộc sống trong tù

30/09/2013 22:31 GMT+7

(iHay) 'Người đẹp không tuổi' vừa lên truyền hình Hồng Kông bật mí toàn bộ những tháng ngày trong tù.

(iHay) Lưu Hiểu Khánh vui duyên mới nhưng vẫn không quên showbiz và khán giả. Bà vừa trở thành nhân vật chính trong 1 chương trình truyền hình của Hồng Kông, thuật lại toàn bộ những tháng ngày sống trong tù của mình.

>> Người chồng thứ tư của Lưu Hiểu Khánh là ai?
>> Lưu Hiểu Khánh 61 tuổi trẻ như U30

Lưu Hiểu Khánh - 1
Lưu Hiểu Khánh là 'người đẹp không tuổi' của showbiz Hoa ngữ

Lưu Hiểu Khánh không giấu giếm về 422 ngày ngồi tù của mình vì tội danh trốn thuế trước kia. Bà cho biết lúc đó thậm chí bà còn cho rằng cuộc đời mình như vậy đã tàn, suốt những ngày tháng còn lại sẽ không thể nào có cơ hội đóng phim được nữa.

Phần an ủi duy nhất của bà lúc đó là không bị xử tội chết. “Ngoài cái chết ra, mọi thứ đều là chuyện vặt vãnh,” bà nói.

Lưu Hiểu Khánh cũng chia sẻ, mỗi ngày trong tù, bà đều phải tắm nước lạnh, chạy hơn 8.000 bước/ngày và coi đây như một sự rèn luyện tới mức thuần thục.

Lưu Hiểu Khánh cũng thừa nhận bà từng có những ngày tháng tuổi trẻ rất ngông cuồng và tự nhận mình là diễn viên giỏi nhất Trung Quốc khi được báo chí nước ngoài phỏng vấn. Kết quả vì câu trả lời trong bài phỏng vấn này, bà cho rằng mình đã phải trả giá quá đắt nhưng vẫn không ân hận.

Lưu Hiểu Khánh - 2
Lưu Hiểu Khánh cũng phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ và cho biết bà chưa hề đụng tới dao kéo để làm đẹp mà sự tươi trẻ của bà đến từ tâm hồn

Kể lại những tháng ngày đóng phim, Lưu Hiểu Khánh tâm sự bà từng phải chịu sự phân biệt đối xử giữa diễn viên đại lục với diễn viên Hồng Kông. Bà nhớ lại thời thập niên 80 đóng phim Lửa thiêu vườn Viên Minh cùng tài tử Hồng Kông Lương Gia Huy. Lúc đó bà đã là một ngôi sao ở đại lục, còn Lương Gia Huy chỉ là một diễn viên mới nổi của xứ Cảng thơm.

Song các nhà sản xuất phim lại rất trọng đãi anh, cho anh ở khách sạn, xe hơi đưa đón, phát phiếu ăn riêng với đầy đủ sơn hào hải vị, trong khi bà và các diễn viên đại lục chỉ được ăn màn thầu (bánh bao không nhân).

Uất ức không chịu nổi bất công, Lưu Hiểu Khánh từng nhân lúc Lương Gia Huy không chú ý, đã ăn trộm mấy cái phiếu ăn của anh để chia cho các diễn viên đại lục cùng ăn.

Lưu Hiểu Khánh - 3
Lưu Hiểu Khánh cũng xin báo giới hãy buông tha cho chồng mình

Khi được hỏi về cuộc sống mới sau hôn nhân, Lưu Hiểu Khánh vui vẻ tuyên bố: “Được yêu thật tuyệt diệu xiết bao!”. Và bà cho biết lẽ ra không muốn công khai ông chồng mới này nhưng do báo chí đăng tải quá nhiều thông tin lộn xộn khiến bà đâm ra có quá nhiều chồng, làm ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình nên bà chọn cách công khai để làm sáng tỏ mọi chuyện.

Tuy nhiên Lưu Hiểu Khánh cũng xin báo giới hãy buông tha cho chồng mình: “Chồng tôi rất sợ báo chí. Anh ấy làm chính trị mà, không quen những chuyện truyền thông. Mọi người tha cho anh ấy nhé, cần gì cứ tóm lấy tôi là được rồi”.

Đại Mỹ Lệ
Ảnh: sina.com

>> Người chồng thứ tư của Lưu Hiểu Khánh là ai?
>> Lưu Hiểu Khánh 61 tuổi trẻ như U30
>> Lưu Hiểu Khánh xinh như gái 30 trong ngày cưới
>> Lưu Hiểu Khánh thừa nhận từng yêu đồng nghiệp

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.