Lưu Hiền Trinh: Buồn cười khi 'thầy' Dương Khắc Linh phải gọi tôi là chị

22/08/2019 15:40 GMT+7

Lưu Hiền Trinh kém Dương Khắc Linh 11 tuổi, lại là học trò lúc nhạc sĩ Việt kiều làm huấn luyện viên X-Factor . Tuy nhiên khi Dương Khắc Linh nên duyên cùng em gái cô là Sara Lưu, anh phải gọi học trò cũ là... chị.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm âm nhạc mới Khi chúng ta không còn thương nhau nữa, cũng là một sáng tác của em rể Dương Khắc Linh, Lưu Hiền Trinh đã bật mí nhiều về hôn nhân của em gái và mối quan hệ "thầy - trò" trong gia đình. Khi Lưu Hiền Trinh còn trong nhóm S-Girls, kể từ lúc thi X-Factor, cô đã gọi Dương Khắc Linh là thầy. Một lần vô tình xem Facebook của "học trò", nhạc sĩ Đừng như thói quen còn khen cô có em gái xinh xắn. Đến khi Sara Lưu (tên thật là Lưu Ngọc Duyên) du học về nước và nối gót chị gái thi hát, cô đã hẹn hò với giám khảo chương trình Giai điệu chung đôi.
Lưu Hiền Trinh bật mí ban đầu Sara Lưu gọi Dương Khắc Linh bằng chú, xưng cháu, rồi tiến đến anh - em. Khi biết em gái hẹn hò nhạc sĩ 39 tuổi và bước đầu bị phản đối vì chênh lệch tuổi tác và Dương Khắc Linh từng có vợ, Lưu Hiền Trinh đã bên cạnh cô em 9X động viên: "Cứ tìm hiểu xem thế nào. Nếu có duyên thì đi tiếp". Giữa năm nay, cả hai chính thức về chung nhà bằng đám cưới hoành tráng, cũng là lúc Lưu Hiền Trinh từ vai học trò lên ngồi làm chị.

Cựu trưởng nhóm S-Girls vừa tung MV mới với tựa đề Khi chúng ta không còn thương nhau do chính em rể là nhạc sĩ Dương Khắc Linh viết tặng riêng không lấy chi phí

Ảnh: NVCC

Lưu Hiền Trinh tâm sự: “Đến tận giờ khi đã là người trong nhà được vài tháng mà nhiều khi gọi Linh là em, mình vẫn chưa quen vẫn gọi nhầm là anh. Và Linh cũng thế thỉnh thoảng cũng gọi nhầm. Nghe Linh gọi mình bằng chị ba nhiều khi cũng thấy hơi mắc cười mà không biết phải làm sao. Vai vế trong gia đình là thế, nhà mình người Bắc nên ba mẹ khó trong xưng hô, gọi dần cũng quen tai thôi. Bây giờ mình phỏng vấn cũng phải nói là Linh chứ không còn gọi là anh Dương Khắc Linh như trước nữa. Có lúc Linh quên nhắn tin nói "em đi phòng thu" là tôi chỉnh lại, bắt phải kêu chị liền”.
Quán quân Tiếng hát Truyền hình 2012 vui vẻ tiết lộ khi "bắt" được nhạc sĩ về làm rể cô không chỉ được tặng bài tâm huyết không tốn tiền mà khi đi hát nếu có dùng các sáng tác của em rể cũng dễ hỏi xin hơn. Dù vậy, người đẹp sinh năm 1991 cho rằng cô sẽ không hát bản hit của em gái mình là ca khúc Đừng như thói quen ở bất cứ sân khấu nào.
Lưu Hiền Trinh: Buồn cười khi 'thầy' Dương Khắc Linh phải gọi tôi là chị

Về phần hình ảnh, nam chính xuất hiện cùng Lưu Hiền Trinh trong MV chính là “chàng thị vệ” Lâm Bảo Châu, người mẫu 9X đang được nhiều sao nữ Vpop như Chipu ưu ái trong các sản phẩm âm nhạc gần đây

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về ca khúc được em rể viết tặng, Lưu Hiền Trinh cho biết: “Quãng giọng của Trinh không quá rộng, mà bài này nhạc sĩ Dương Khắc Linh viết có những nốt thấp rất thấp và cũng khá nhiều nốt cao. Trinh phải thay đổi gần như toàn bộ cách hát trước đây của mình để phù hợp với bài hát. Bản thân cũng phải làm sao thấy thoải mái nhất để cảm được giai điệu của bài hát và hát bằng cảm xúc của mình. Nhưng nếu để nói về khó xử lý hay không thì Trinh thấy không khó, vì nằm trong khả năng mà mình có thể hát được. Đôi khi lại thấy nó rất hợp với mình nữa”.
Bất ngờ rời nhóm S-Girls, Lưu Hiền Trinh chia sẻ có những khoảng thời gian chông chênh khi phải tự mình làm việc. Cô phủ nhận tình cảm rạn nứt giữa các cô gái và bày tỏ sẽ có dịp hội ngộ trong các dự án âm nhạc phù hợp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.