Lưu Gia Linh trải lòng về tin đồn bị bắt cóc, hãm hiếp

30/08/2018 15:11 GMT+7

Lần đầu lên tiếng về quá khứ đau buồn sau nhiều năm, Lưu Gia Linh cho biết cảm thấy may mắn vì không chịu quá nhiều tổn thương và quyết định tha thứ tất cả.

Sau gần 30 năm, Lưu Gia Linh đã chịu mở lòng về thông tin bị bắt cóc cưỡng hiếp năm xưa trong một chương trình của Tencent. Trong ngày phát sóng 29.8, nữ diễn viên gây bất ngờ khi tiếp nhận các câu hỏi về sự kiện khó quên khi xưa với thái độ bình tĩnh. Trước những thắc mắc của MC Hà Nhuận Phong về biến cố xảy ra hồi năm 1990, vợ của Lương Triều Vỹ dần dần kể lại mọi chuyện.
Lưu Gia Linh chia sẻ tình huống bị bắt cóc diễn ra khi cô đang đi cùng bạn bè. Sau khi trải qua vụ việc, cô khẳng định bản thân hiện đã trưởng thành hơn. Minh tinh sinh năm 1965 còn cho biết: “Tôi quyết định tha thứ cho tất cả mọi người, ngay cả những kẻ bắt cóc tôi”.
Đáng chú ý, cô còn tiết lộ: “Tôi cảm thấy biết ơn vì không bị lạm dụng vào thời điểm đó”. Tuyên bố này của Lưu Gia Linh khiến nhiều người bất ngờ. Bởi trước đây, đã từng có nhiều tin đồn khẳng định rằng cô bị một băng nhóm bắt cóc và cưỡng bức. Thậm chí, hình ảnh nhạy cảm của sao phim Nghĩa bất dung tình được cho là đang bị làm nhục lúc bắt cóc còn được tờ East Weekly đăng tải rầm rộ. Lúc bấy giờ, nữ nghệ sĩ lao đao trước ánh mắt soi mói của công chúng, nhưng không muốn nhắc đến chuyện cũ. Tuy nhiên, trải qua nhiều năm, thì giờ đây, Lưu Gia Linh đã chịu lên tiếng. Cô tuyên bố trước mọi người bản thân bị bắt cóc vì vấn đề tiền bạc và không bị tấn công tình dục.
Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ mừng 10 năm ngày cưới gần đây ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH 163
Lưu Gia Linh bổ sung: “Sau vụ bắt cóc, tôi đã trưởng thành và trở thành người cởi mở hơn. Con người ta phải cải thiện nhiều thứ trong cuộc sống chứ”. Người đẹp 53 tuổi mỉm cười nói thêm: “Tôi đã nhận ra bài học ý nghĩa của cuộc sống sau chuyện này. Tôi bây giờ có thể ở và tồn tại được tại bất kỳ đâu”, “Phải biết cách chấp nhận thất vọng và bất công của cuộc đời thì mới hiểu cuộc sống cũng như vòng đời của mình”…
Việc Lưu Gia Linh chọn cách nói lời chia tay với quá khứ bằng sự tha thứ đã nhận được cảm thông của người hâm mộ. Đa phần đều cho rằng nữ diễn viên có thể cảm thấy nhẹ nhõm như thế chính là nhờ vào tình cảm của ông xã Lương Triều Vỹ. Được biết, cũng tại chương trình trên, cô cũng thừa nhận chồng là đấng lang quân tốt và có ảnh hưởng đến mình rất nhiều trong thời gian qua.
Cách đây nhiều năm, tin đồn Lưu Gia Linh bị bắt cóc, cưỡng bức và chụp ảnh khỏa thân khiến làng giải trí Hoa ngữ và châu Á sốc tột độ. Theo nhiều nguồn tin, nguyên nhân đẩy cô rơi vào tình cảnh này là do từng từ chối đóng phim 18+ của một nhóm giang hồ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.