Lưu Gia Linh phủ nhận phá vỡ hôn nhân của Quan Chi Lâm

16/11/2015 16:23 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên họ Lưu khẳng định chỉ xem doanh nhân Trần Thái Minh, chồng cũ của Quan Chi Lâm là bạn và không hề liên quan đến những rạn nứt trong tình cảm của cặp đôi, theo trang Apple Daily .

(TNO) Nữ diễn viên họ Lưu khẳng định chỉ xem doanh nhân Trần Thái Minh, chồng cũ của Quan Chi Lâm là bạn và không hề liên quan đến những rạn nứt trong tình cảm của cặp đôi, theo trang Apple Daily.

Nữ diễn viên Lưu Gia Linh và Quan Chi Lâm trong một sự kiện - Ảnh chụp màn hình trang Apple DailyNữ diễn viên Lưu Gia Linh và Quan Chi Lâm trong một sự kiện - Ảnh chụp màn hình trang Apple Daily
Ngay sau khi Quan Chi Lâm xác nhận thông tin ly hôn với Trần Thái Minh, cánh phóng viên đã bắt gặp hình ảnh Lưu Gia Linh cùng đi leo núi với đại gia người Đài Loan.
Chia sẻ về việc này, Quan Chi Lâm đã rất bức xúc và úp mở chỉ trích đồng nghiệp họ Lưu là người thứ ba phá vỡ cuộc hôn nhân của mình. Cô cho biết: “Gia Linh không hề đếm xỉa đến cảm nghĩ của người khác”.
Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, bà xã của tài tử Lương Triều Vỹ đã chính thức lên tiếng về cáo buộc này. Người đẹp 49 tuổi nhấn mạnh cô và doanh nhân họ Trần chỉ là bạn bè thường đi tập thể dục cùng nhau trong lúc rảnh rỗi. Cô cho biết: “Đó không phải là buổi hẹn hò của riêng hai người mà còn có sự góp mặt của nhiều người bạn khác”.
Ngôi sao của Vô gian đạo cho rằng có lẽ do Quan Chi Lâm đang buồn vì hôn nhân đổ vỡ nên hơi nhạy cảm. Đợi khi Chi Lâm nguôi ngoai, cô sẽ hẹn gặp đàn chị để giải thích rõ ràng. Bên cạnh đó, Lưu Gia Linh còn khẳng định cô và Quan Chi Lâm không phải bạn thân như truyền thông đưa tin. Thực tế, cô không hề biết chuyện kết hôn và ly hôn của cặp đôi cho đến khi người đẹp họ Quan tự tiết lộ trên báo.
Ngoài ra, Lưu Gia Linh cũng cho biết cô đã liên lạc với ông Trần Thái Minh để yêu cầu ông đính chính về tin đồn. Tuy nhiên, do không muốn gây ồn ào và làm tổn thương bất kỳ ai nên đại gia xứ Đài quyết định giữ im lặng để tin đồn tự lắng xuống.
Quan Chi Lâm và doanh nhân Trần Thái Minh đã chung sống với nhau gần 7 năm. Nhưng đến khi công bố ly hôn vào đầu tháng 11 vừa qua, công chúng mới biết cặp đôi đã từng đăng ký kết hôn. Sau khi chính thức “đường ai nấy đi”, người đẹp sinh năm 1962 nhanh chóng trở lại với công việc và bày tỏ mong muốn sớm có tình yêu mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.