Lưu Gia Linh đầu tư mạnh nhất làng giải trí Hoa ngữ

24/09/2013 19:15 GMT+7

(iHay) Lưu Gia Linh đã chiếm vị trí số 1 trong top nữ nghệ sĩ đầu tư mạnh nhất giới Hoa ngữ năm 2013.

(iHay) Lưu Gia Linh vừa khiến không ít sao Hoa ngữ phải thán phục khi tên cô đã chiếm vị trí số 1 trong top nữ nghệ sĩ đầu tư mạnh nhất giới Hoa ngữ năm 2013.

>> Lưu Gia Linh cho người theo dõi chồng để đề phòng Châu Tấn
>> Sao Hoa ngữ tìm cách phòng dịch cúm H7N9


Lưu Gia Linh 

Dường như tin đồn chồng mình là tài tử Lương Triều Vỹ có quan hệ ngoài luồng với ngôi sao đại lục Châu Tấn không khiến "người đàn bà thép" Lưu Gia Linh bị tác động nhiều trong kinh doanh.

Bằng chứng là cô vẫn liên tiếp ký vô số hợp đồng làm phim, đóng quảng cáo, làm mẫu đại diện… và cũng mạnh tay chi tiền đầu tư vào nhiều hạng mục hái ra tiền khác. Dường như đường tình cảm của cô càng chông chênh, đường tiền bạc của cô càng ào ào như nước. Được biết Lưu Gia Linh đầu tư khá rộng với nhiều mảng như: phim ảnh, nhà hàng, tiệm thời trang, bất động sản… ở cả Hồng Kông và đại lục.

Theo tiết lộ của blogger nổi tiếng vốn làm nghề phóng viên, có nick name Trường Xuân Quốc Mậu vào ngày 23.9, thì tổng lượng tiền mà Lưu Gia Linh kinh doanh hiện lên tới 800 triệu đô la Hồng Kông, soán ngôi đầu của Phạm Băng Băng (người đẹp này đã đổ 420 triệu đô la Hồng Kông vào đầu tư trong ngành sản xuất phim), xếp kế tiếp lần lượt là các sao nữ khác như Lâm Tâm Như, Vương Phi, Dung Tổ Nhi…


Lưu Gia Linh luôn giữ vẻ duyên dáng sang trọng của một đại gia 

Blogger Trường Xuân Quốc Mậu cũng cho biết, các ngành nghề kinh doanh như phim ảnh, nhà hàng mà ca sĩ-diễn viên Vương Phi đầu tư cùng chồng là nam diễn viên đại lục Lý Á Bằng trước khi ly hôn không rõ tại sao bị thua lỗ liên tiếp nhiều năm, khiến trị giá tài sản đầu tư của Vương Phi bị rơi xuống hạng 3, rồi hạng 4.

Trong khi đó, Lương Triều Vỹ bị bắt gặp đơn độc đi trên thảm đỏ tại một sự kiện ở TP.Thanh Đảo ngày 22.9 vừa qua và anh có vẻ ngơ ngác khi bị phóng viên hỏi rằng: “Có phải anh đang muốn làm cha không?”. Hiện giới báo chí Hoa ngữ vẫn dấy lên tin đồn về việc Châu Tấn đang mang thai đứa con của Lương Triều Vỹ.

Lưu Gia Linh trong một cuộc họp báo gần đây nhất về phim Địch Nhân Kiệt đã thẳng thừng tuyên bố rằng: “Tôi và Võ Tắc Thiên có một điểm rất giống nhau, đó là cùng không chịu khuất phục số mệnh!”. Không biết đó có phải là ẩn ý mà cô vợ kiên cường này cũng muốn nhắn gửi tới chồng mình?

Đại Mỹ Lệ
ẢNH: SINA.COM

>> Lưu Gia Linh say rượu bị người lạ lôi lên xe
>> Lưu Gia Linh có bồ nhí?
>> Lưu Gia Linh giàu kếch xù vẫn "máu" kinh doanh
>> Sao Hoa ngữ xinh đẹp trong vai trò đại sứ bánh trung thu
>> 200.000 người xin được… chết trên sao Hỏa
>> Sao Hoa ngữ lao đao vì scandal sữa nhiễm độc
>> Sao Hoa ngữ bị công ty quản lý tung ảnh nude
>> Hàng loạt sao Hoa ngữ sắm máy bay riêng
>> Sao Hoa ngữ 'sính ngoại' trên thảm đỏ LHP Quốc tế Thượng Hải
>> Mối tình đầu khó quên của sao Hoa ngữ
>> Những sao Hoa ngữ khởi nghiệp bằng scandal sex
>> Sao Hoa ngữ “cưỡng hôn” nhau trên thảm đỏ LHP Cannes
>> Sao Hoa ngữ chung tay giúp đỡ nạn nhân vụ động đất ở Tứ Xuyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.