Lưu Đức Hoa sắp lên chức bố lần 2

30/03/2016 17:21 GMT+7

(iHay) Sau bao nỗ lực nhờ y học can thiệp, Chu Lệ Thiên 50 tuổi, vợ yêu của tài tử Lưu Đức Hoa, đã có bầu 4 tháng. Khỏi phải nói người đàn ông khát con này sung sướng tới mức nào.

(iHay) Sau bao nỗ lực nhờ y học can thiệp, Chu Lệ Thiên 50 tuổi, vợ yêu của tài tử Lưu Đức Hoa, đã có bầu 4 tháng. Khỏi phải nói người đàn ông khát con này sung sướng tới mức nào.

Lưu Đức Hoa sắp lên chức bố lần 2 1 Vợ chồng Lưu Đức Hoa ít khi công khai xuất hiện bên nhau
Thông tin về việc vợ của Lưu Đức Hoa đang có mang 4 tháng đã ồ ạt đăng tải trên các phương tiện truyền thông Hoa ngữ, khiến cộng đồng fan của anh rất phấn chấn và háo hức, chia vui cùng thần tượng.
Công khai kết hôn từ năm 2008 với cựu á hậu người Malaysia Chu Lệ Thiên sau nhiều năm yêu đương bí mật, tài tử Hồng Kông Lưu Đức Hoa đã có cô con gái cưng Hanna (Chu Vân Thiện) vào tháng 5.2012.
Lưu Đức Hoa là một ông bố rất biết cách bảo vệ gia đình. Anh đã thuê rất nhiều vệ sĩ và 3 bảo mẫu để bảo vệ vợ con rất kĩ càng, thậm chí thường di chuyển chỗ ở liên tục nhằm khiến cho các paparzzi từng mất công sức nhiều năm ròng nhưng tới nay vẫn chưa hề chụp được tấm hình nào của Hanna.
Thậm chí ngay cả hình của Chu Lệ Thiên khi đi ra ngoài cũng rất khó chụp vì cô luôn có ý thức che kín mặt và có nhiều vệ sĩ đi cùng, di chuyển rất nhanh.
Có con gái đầu lòng khi tuổi đời không còn trẻ, Lưu Đức Hoa rất nôn nóng muốn có cậu quý tử nối dõi. Anh và vợ đã từng chạy chữa đông tây y nhiều năm hòng sớm có con nhưng mãi chưa được. Báo chí Hoa ngữ cho hay, khi nhận được tin vui này, Lưu Đức Hoa đã không kìm được, nhảy cẫng lên sung sướng.
Hiện tại Lưu Đức Hoa vẫn ra sức cày để nuôi vợ con với lịch làm việc kín mít. Anh đang ở nước ngoài để quảng cáo cho phim From Vegas to Macau III (đạo diễn Vương Tinh) và chuẩn bị đóng tiếp phim mới Thần bài đấu với thần bài. Theo người quen của anh tiết lộ, Lưu Đức Hoa cũng phải tranh thủ về Malaysia để chọn các bảo mẫu nước này sang Hồng Kông chăm sóc vợ mình trong lúc anh bận rộn vào phim mới.
Lưu Đức Hoa sắp lên chức bố lần 2 3Lưu Đức Hoa luôn khát khao có thêm con - Ảnh: Weibo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.