Lưu Đức Hoa được bồi thường tiền ‘khủng’ vì tai nạn

20/03/2017 21:49 GMT+7

Sau tai nạn ngã ngựa khiến anh không thể đi lại, Lưu Đức Hoa đã phải hủy nhiều lịch quay phim, quảng cáo được lên kế hoạch từ trước. Nhưng bù lại, anh được công ty bảo hiểm bồi thường một số tiền khổng lồ.

Nam diễn viên họ Lưu bị ngã ngựa, sau đó bị ngựa giẫm lên lưng khi đóng quảng cáo ở Thái Lan hôm 17.1. Tai nạn khiến anh vỡ xương chậu, bị thương ở cột sống và không thể đi lại. Nam diễn viên được đưa về Hồng Kông điều trị ngay sau đó.
Vì tai nạn này, Lưu Đức Hoa phải hủy hoặc dời lịch trình bận rộn của mình để dành thời gian tập vật lý trị liệu, hồi phục chấn thương phần hông và lấy lại khả năng di chuyển.
Việc hủy hợp đồng đã khiến thu nhập của Thiên vương Hồng Kông bị ảnh hưởng khá nhiều. Theo ước tính, một ngày anh có thể kiếm được khoảng 44.000 USD (1 tỉ đồng). Vì tai nạn, anh đã phải nằm viện 51 ngày và cần 183 ngày (khoảng 6 tháng) để phục hồi theo lời khuyên của các bác sĩ.
Chính vì vậy, nam diễn viên đã được công ty bảo hiểm bồi thường số tiền không nhỏ cho những thiệt hại kể trên. Theo Asian One, số tiền bảo hiểm rơi vào khoảng 10 triệu USD (hơn 220 tỉ đồng).
Sau 2 tháng nằm viện kể từ khi tai nạn xảy ra, ngày 10.3 vừa qua, Lưu Đức Hoa đã chia sẻ một hình ảnh trên trang cá nhân và thông báo anh đã được về nhà tịnh dưỡng. “Tôi nhảy cẫng lên vì vui sướng”, nam diễn viên nói.
Lưu Đức Hoa xuất viện sau gần 2 tháng nằm trên giường bệnh Ảnh: Weibo nhân vật
Cập nhật tình hình sức khỏe trên trang web cá nhân ngày 19.3, Lưu Đức Hoa thổ lộ mỗi ngày anh đều nỗ lực để có thể vận động trở lại. “Mỗi ngày, tôi ngồi nhiều hơn một chút. Mỗi ngày, tôi cũng đứng lâu hơn một chút và dần nhích từng bước. Một ngày nào đó, tôi sẽ lại bước đi được. Nó thật khó khăn”.
Người hâm mộ cũng đã để lại bình luận động viên: “Chúng tôi rất tự hào về anh. Chờ đợi đến ngày anh có thể lại chạy, nhảy, đóng phim”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.