Lưu Diệp không sợ vợ khi thân mật cùng Lâm Y Thần

05/12/2018 22:44 GMT+7

Nếu Lâm Y Thần nổi tiếng với hình ảnh 'nữ thần' trên màn ảnh nhỏ xứ Đài thì Lưu Diệp chính là 'ông vua điện ảnh' xứ Trung. Sự kết hợp của cặp đôi trong Già gân và mỹ nhân khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Những năm gần đây, Lưu Diệc chỉ đóng phim điện ảnh và nói không với các dự án truyền hình dài tập. Mặt khác, sau khi cùng các con tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế, Lưu Diệp rất được lòng đối tượng khán giả là các gia đình nên thông tin anh sẽ xuất hiện trên truyền hình vô cùng được ủng hộ.
Sự quay lại của Lưu Diệp cộng với việc hợp tác cùng Hoàng Dung của Anh hùng xạ điêu 2008 khiến Già gân và mỹ nhân gây sốt. Chỉ sau 4 ngày phát sóng tại Trung Quốc bộ phim đã đạt hơn 100 triệu lượt xem và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả trên weibo. Nhiều ý kiến đánh giá cao ngoại hình của cặp đôi như: "Lâm Y Thần trẻ trung như nữ sinh, còn Lưu Diệp nhập vai cơ trưởng phong lưu, đào hoa quá hợp lý. Cảm giác xem họ diễn xuất thật thích", hay "Lưu Diệp lâu lắm mới lại đóng phim truyền hình, dù không trẻ trung như lớp diễn viên 9X nhưng đẳng cấp diễn xuất cách biệt quá xa. Đoạn nào cũng hấp dẫn, xem Lưu Diệp - Lâm Y Thần tung hứng đúng là không hổ danh".
Lâm Y Thần chia sẻ đã giảm 10kg khi nhận lời tham gia Già gân và mỹ nhân để phù hợp với vai diễn Ảnh: Poster phim
Dù đã có gia đình nhưng cặp đôi vẫn thể hiện những phân đoạn tình cảm hết sức ngọt ngào. Chia sẻ về chuyện hợp tác cùng Lâm Y Thần, nam diễn viên hài hước tiết lộ anh luôn sẵn sàng đóng cặp với những bạn diễn xinh đẹp. Tính chất công việc của nghề diễn viên thì không thể bảo rằng vì đã có gia đình mà từ chối. Tuy nhiên, tài tử Hoàng Kim Giáp vẫn rất tôn trọng vợ và các con, vì vậy anh luôn giữ khoảng cách nhất định để gia đình không bị ảnh hưởng.
Về phía Lâm Y Thần, cô bật mí thời còn ngồi trên ghế nhà trường sợ nhất môn Anh văn nhưng lại phải hóa thân thành giáo viên tiếng Anh khi đóng Già gân và mỹ nhân. Cô tâm sự: "Đúng là ghét của nào trời trao của nấy". Đồng thời, nữ diễn viên 35 tuổi đã “ép cân” giảm từ 53 xuống 43kg để đóng phim.
Già gân và mỹ nhân thuộc thể loại tâm lý tình cảm, nội dung xoay quanh anh chàng cơ trưởng Ngô Tranh (Lưu Diệp), một người có tài năng đáng ngưỡng mộ. Với tính cách phóng khoáng, yêu tự do, thích tự chủ cuộc sống của mình, Ngô Tranh không quan tâm đến những gièm pha của người khác. Mọi thứ bỗng đảo lộn hoàn toàn khi cô giáo Lâm Tiểu Âu (Lâm Y Thần) xuất hiện cùng đứa trẻ 16 tuổi Tiêu Hàm đặt chân vào cuộc đời anh. Lâm Tiểu Âu chính là cô giáo của Tiêu Hàm, sau khi biết học trò mình đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn, không có nhà để về, cô vận dụng hết khả năng của mình để liên lạc với cha đứa bé. Và Ngô Tranh chính là người đàn ông mà Tiểu Âu cần tìm. Chính Ngô Tranh cũng là cơn ác mộng cô gặp phải trong chuyến du lịch nước ngoài trước đó không lâu, vậy là ghét của nào trời cho của đó. Nhưng lần hội ngộ bất ngờ này khiến hai người hiểu về nhau hơn và tình yêu cứ thế đến một cách thật tự nhiên… Già gân và mỹ nhân lên sóng HTV7 từ ngày 12.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.