Lưu Diệc Phi và Dương Dương đã đăng ký kết hôn?

Huệ Bình
Huệ Bình
11/02/2020 15:06 GMT+7

Hiện cộng đồng mạng Trung Quốc đang xôn xao trước thông tin Lưu Diệc Phi và Dương Dương đã đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng.

Theo trang Sohu, Lưu Diệc Phi và Dương Dương đã đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng về mặt pháp lý, chỉ đợi đám cưới hoành tráng vào tháng 3. Thông tin này thực ra khởi đi từ 1 tài khoản trên mạng xã hội nên độ tin cậy chưa cao.
Phim giả tình thật
Sở dĩ dư luận ồn ào là do trước đây, Lưu Diệc Phi và Dương Dương từng khiến người hâm mộ vô cùng yêu thích vì liên tục có những hành động ngọt ngào, đáng yêu trong các buổi quảng bá phim Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa bản điện ảnh.
Trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Lưu Diệc Phi và Dương Dương bị nhận xét diễn xuất hơi đơ và gượng gạo, không tương tác tốt với nhau, cũng không thể hiện trọn vẹn cảm xúc của nhân vật Dạ Hoa - Bạch Thiển. Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa bản truyền hình từng rất thành công với cặp diễn viên chính Dương Mịch và Triệu Hựu Đình, trở thành cái bóng quá lớn và cũng khiến cho Lưu Diệc Phi và Dương Dương bị chê tơi bời. 

Tại những buổi quảng bá phim, Lưu Diệc Phi và Dương Dương có nhiều cử chỉ thân mật

Ảnh: Weibo

Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa bản truyền hình (trái) và điện ảnh

Ảnh: Weibo

Thế nhưng, tại những buổi quảng bá phim, cả hai lại khiến khán giả “rụng rời” trước loạt cử chỉ thân mật, ngọt ngào. Khi cùng tham gia sự kiện, Dương Dương chưa bao giờ rời mắt khỏi Lưu Diệc Phi. Một số nguồn tin cho biết trong suốt khoảng thời gian dài tại phim trường, cả hai đã nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, sau khi kết thúc quay phim, Lưu Diệc Phi và Dương Dương quyết định dành thêm thời gian để phát triển sự nghiệp, chờ thời điểm thích hợp mới chính thức công khai chuyện hẹn hò.

Lưu Diệc Phi và Dương Dương bị chê gượng gạo, không tương tác tốt với nhau, cũng không thể hiện trọn vẹn cảm xúc của nhân vật Bạch Thiển - Dạ Hoa 

Ảnh: Weibo

Dương Dương - diễn viên trẻ triển vọng của nền điện ảnh Trung Quốc - được chọn đóng đúp vai Thượng thần Mặc Uyên và Thái tử Dạ Hoa. Khác với nhân vật của Triệu Hựu Đình, Dạ Hoa phiên bản Dương Dương trẻ trung, sôi nổi hơn nhưng thiếu sự thâm trầm, sâu lắng. Diễn xuất của Dương Dương bị chê gượng gạo, không lột tả được tính cách nhân vật, thậm chí nhiều khán giả còn nặng lời rằng Dương Dương không có gì ngoài nhan sắc.

Trông Lưu Diệc Phi và Dương Dương như một gia đình thật sự

Ảnh: Weibo

Trong khi Lưu Diệc Phi bị đánh giá không có thần thái, tiên khí trong phiên bản điện ảnh. Nhiều người cho rằng diễn xuất của Lưu Diệc Phi trong tác phẩm này không bằng chính mình ngày xưa trong Thần điêu đại hiệp. So với Dương Mịch của bản truyền hình, Lưu Diệc Phi bị chê kém sắc hơn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.