Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun tình tứ, phủ nhận tin đồn rạn nứt

07/10/2015 08:26 GMT+7

(TNO) Trái ngược với tin đồn rạn nứt trước đó, cặp đôi “trai tài gái sắc” Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi đã không ngại dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật trong buổi họp báo phim Tình yêu thứ ba , theo trang Ifeng.

(TNO) Trái ngược với tin đồn rạn nứt trước đó, cặp đôi “trai tài gái sắc” Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi đã không ngại dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật trong buổi họp báo phim Tình yêu thứ ba, theo trang Ifeng.

Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun tình tứ, phủ nhận tin đồn rạn nứt 1Cặp đôi tình tứ trong buổi họp báo phim Tình yêu thứ ba - Ảnh chụp màn hình trang Ifeng
Suốt thời gian diễn ra sự kiện, nữ diễn viên họ Lưu đã liên tục thì thầm và cười đùa bên bạn trai. Trong khi đó, mỹ nam Trái tim mùa thu cũng tỏ ra khá hào hứng với câu chuyện của người đẹp.
Bên cạnh đó, nam tài tử xứ Hàn còn công khai dành lời khen cho khả năng diễn xuất của bạn gái. Anh cho biết: “Tôi hâm mộ Củng Lợi nhất trong số các diễn viên Trung Quốc. Khi gặp Lưu Diệc Phi, tôi cảm thấy cô ấy rất giống với thần tượng của mình”.
Trước đó, mối quan hệ của cặp đôi bị cho là gặp phải trục trặc và đứng trước nguy cơ đổ vỡ sau khi “thần tiên tỷ tỷ” từ chối lời cầu hôn của bạn trai lớn hơn 11 tuổi. Tuy nhiên, những cử chỉ tình tứ của cả hai trong sự kiện đã gián tiếp phủ nhận các thông tin trên.
Từ khi xác nhận hẹn hò, Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun liên tục vướng phải nghi án giả vờ yêu đương để PR cho tác phẩm điện ảnh Tình yêu thứ ba mà cả hai cùng hợp tác. Khi được hỏi về doanh thu không đạt như kỳ vọng, hai diễn viên đều khẳng định đánh giá khả quan từ khán giả mới là điều đáng quý.
Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi chính thức công khai chuyện tình cảm vào tháng 8 sau khi bị hãng tin Phong Hành đăng tải hình ảnh nam tài tử qua đêm tại nhà riêng của mỹ nhân Thần điêu đại hiệp. Dù phải đón nhận không ít ý kiến trái chiều nhưng cả hai vẫn được xem là cặp đôi đẹp nhất làng giải trí châu Á hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.