Lưu Diệc Phi bị 'tố' sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ

23/10/2015 09:12 GMT+7

(iHay) Ngay khi một tài khoản tung tin Lưu Diệc Phi sang Hàn Quốc chỉnh sửa nhan sắc, kèm theo các hình ảnh chứng minh, các fan đã lên tiếng bênh vực thần tượng.

(iHay) Ngay khi một tài khoản tung tin Lưu Diệc Phi sang Hàn Quốc chỉnh sửa nhan sắc, kèm theo các hình ảnh chứng minh, các fan đã lên tiếng bênh vực thần tượng.

>> Song Seung Hun sẵn sàng tiến tới hôn nhân cùng Lưu Diệc Phi
>> Lộ ảnh Song Seung Heon qua đêm tại nhà Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi bị 'tố' sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ - ảnh 1Thông tin về việc Lưu Diệc Phi sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ được một tài khoản đăng trên mạng xã hội khiến fan của 'thần tiên tỉ tỉ' rất tức giận - Ảnh: Weibo/Chụp màn hình trang Youku
Lưu Diệc Phi xưa nay vẫn được coi là ‘thần tiên tỉ tỉ’ trên màn ảnh Hoa ngữ. Khán giả đắm say nhan sắc trong veo của nữ diễn viên và đưa cô vào danh sách những nữ ngôi sao có vẻ đẹp tự nhiên nhất.
Vậy mà Youku đưa tin cách đây ít ngày, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Lưu Diệc Phi đã sang Hàn Quốc tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Kèm theo là ảnh chụp một bác sĩ đang ghi chú những nét cần làm thủ thuật thẩm mỹ trên ảnh Lưu Diệc Phi. Theo đó, tài khoản này ‘quảng cáo’ thêm vị bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc này từng làm đẹp cho nhiều sao ‘bự’ như Lee Bo Young, Lý Thần, Trương Vũ Kỳ…
Lưu Diệc Phi bị 'tố' sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ - ảnh 2
Fan cho rằng Lưu Diệc Phi bay sang Hàn Quốc chỉ đơn giản là để thăm Song Seung Heon chứ không liên quan đến chỉnh sửa nhan sắc - Ảnh: Weibo
Tuy nhiên, không mấy người tin vào lời đồn nói trên. Ngược lại, cư dân mạng cho rằng tài khoản kia đang lợi dụng tên tuổi Lưu Diệc Phi để tranh thủ PR cho bác sĩ thẩm mỹ nọ.
Fan cũng khẳng định Lưu Diệc Phi bay sang Hàn Quốc với mục đích thăm người yêu hay để gặp mặt gia đình Song Seung Heon bàn chuyện kết hôn nghe có lý hơn lời buộc tội phẫu thuật thẩm mỹ không cơ sở kia. Trước đó, bức ảnh ‘phân tích’ các điểm cho thấy Lưu Diệc Phi từng đụng ‘dao kéo’ cũng bị phản đối dữ dội vì quá vô lý. 
Một số người còn đoán “chuyện ảnh Lưu Diệc Phi có ghi chú chỉnh sửa cũng có thể do khách hàng của ông ta muốn chỉnh cho giống với Lưu Diệc Phi cũng nên”.
"Bao năm nay xem Diệc Phi đóng phim, cô ấy có gì khác? Tóm lại thì các người thấy cô ấy đẹp quá không vừa mắt đúng không?”, một người bức xúc bình luận trên mạng xã hội.

Tạ Ban

>> Dương Yến Ngọc công khai ‘dao kéo’ để đẹp hơn
>> Bí mật đêm chủ nhật: Việt Hương ‘thừa nhận’ nghiện phẫu thuật thẩm mỹ
>> Sao Teen Mom hư môi vì phẫu thuật thẩm mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.