Lương Triều Vỹ làm điệp viên 'Công phá châu Âu'

01/09/2018 22:58 GMT+7

Công phá châu Âu ( Europe Raiders ) là sự trở lại đầy ngoạn mục của Lương Triều Vỹ trong vai điệp viên an ninh Lâm Tại Phong, nối tiếp sê-ri hành động Raiders vang bóng một thời, bao gồm Tokyo Raiders (2000) và Seoul Raiders (2006).

Nếu hai tập trước Lương Triều Vỹ kết hợp cùng Trịnh Y Kiện, Trần Tuệ Lâm hay Nhậm Hiền Tề, Thư Kỳ thì trong lần tái xuất lần này, Lương Triều Vỹ hợp tác cùng cựu thành viên của nhóm EXO Ngô Diệc Phàm (Kris Wu). Nam tài tử vừa lấn sân sang điện ảnh nhưng đã để lại nhiều dấu ấn trong Mỹ nhân ngư hay Lão pháo nhi. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của mỹ nhân không tuổi Đường Yên và người đẹp Đỗ Quyên.
Bước sang tuổi 56, diễn viên gạo cội Hồng Kông vẫn rất hăng say với các vai diễn hành động. Tài tử Truy lùng quái yêu 2 chỉ tự nhận không còn sung sức cho những vai đòi hỏi chiều sâu tâm lý, vì vậy ngày càng ít hứng thú đóng phim. Dù vậy, nếu nhân vật mới lạ, ứng dụng công nghệ làm phim mới sẽ thuyết phục được anh nhận lời.
Đây là lần đầu tiên Lương Triều Vỹ và sao thần tượng Ngô Diệc Phàm đóng chung phim
Lấy bối cảnh ở nước Ý hoa lệ cùng những cảnh quay hành động đẹp đến ngỡ ngàng, trailer của Công phá châu Âu khiến cho người xem không thể rời mắt. Nhiều fan nhận xét Lương Triều Vỹ vẫn còn giữ nguyên phong độ qua các màn võ thuật đẹp mắt và không hề bộc lộ tí suy giảm nào của tuổi tác.
Phần ba là một câu chuyện về một trong những điệp viên hàng đầu thế giới là Lâm Tại Phong phải cùng các trợ thủ như Vương Đình Anh (Đường Yên), hacker Lạc Kỳ (Ngô Diệc Phàm) truy tìm công nghệ “bàn tay của Chúa” bị đánh cắp tại châu Âu. Trong quá trình săn tìm, họ đã nhận phải sự truy lùng của các băng đảng mafia lẫn CIA. Hành trình của nhóm vì thế mà trở nên gian nan, đầy khắc nghiệt hơn rất nhiều. Bộ phim sẽ được khởi chiếu từ ngày 21.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.