Lương Thùy Linh té ngã khi làm đường cho người dân vùng núi

01/11/2019 17:13 GMT+7

Gặp sự cố té ngã khi làm đường cho bà con Lũng Lìu (Cao Bằng), song Lương Thùy Linh vẫn quyết tâm để hoàn thành công trình này.

Đắp đường xây ước mơ dự án mang đường lên núi cho bà con của Hoa hậu Lương Thùy Linh đang được thực hiện tại Lũng Lìu, Lũng Lạ. Người đẹp sinh năm 2000 đã đóng góp 100 triệu đồng cho công trình này đồng thời tích cực kêu gọi cộng đồng chung tay. Không những thế, chính hoa hậu còn đích thân tham gia quá trình vận chuyển nguyên vật liệu để hoàn thành công trình này.

Hoa hậu Lương Thùy Linh tham gia vác vật liệu lên núi làm đường

Ảnh: NVCC

Con đường vận chuyển vật liệu duy nhất là con đường nhỏ hẹp, một bên là vách núi, một bên là vực sâu ngày nắng vốn đã khó đi, ngày mưa lại càng trở nên trơn trượt khó di chuyển. Việc phải gánh vật liệu trên vai khiến Lương Thùy Linh trượt ngã. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô nhanh chóng đứng lên và lạc quan tiếp tục công việc của mình cùng người dân. Lương Thùy Linh còn tham gia vào các giai đoạn thi công khác như nghiền đá, xúc đất, trộn vữa… tiếp thêm sức mạnh tinh thần cùng bà con hoàn thành con đường.

Khán giả kỳ vọng Lương Thùy Linh tiếp nối thành công của Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy tại Miss World

Ảnh: NVCC

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 cũng chia sẻ về dự án của mình. Cô viết: “Mỗi ngày Linh và bà con, lực lượng biên phòng cùng nhau mang vác vật liệu lên Lũng Lìu, có ngày đi từ 5 giờ sáng để tránh cái nắng, có ngày vận chuyển chuyến cuối cùng lên đến đỉnh thì trời đã tối, không nhìn rõ đường đi xuống đành ngủ lại trên núi. Cùng ăn, cùng ngủ và chính tay mang vác vật liệu lên Lũng Lìu nhưng Linh vẫn thấy chưa đủ, Linh sẽ “vác” vật liệu lên Lũng Lìu cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, trực tiếp lẫn gián tiếp, bằng cách quyên góp vào dự án 100 triệu đồng từ chính số tiền Linh có được”.
Lương Thùy Linh tâm sự dù phải khiêng vật liệu trên con đường đầy khó khăn, nguy hiểm tương đương leo 96 tầng lầu mỗi ngày nhưng cô không ngại khó ngại khổ. Người đẹp tràn đầy quyết tâm và sự mạnh mẽ, trở thành nguồn động lực cho tất cả mọi người cùng nhau cố gắng. Được biết đây là dự án ý nghĩa mà Lương Thùy Linh mong muốn thực hiện, làm con đường mới tốt hơn, an toàn hơn cho người dân xóm Lũng Lìu (Cao Bằng). Với dự án này, nhiều khán giả kỳ vọng người đẹp sinh năm 2000 tiếp tục gặt hái thành tích cao tại Miss World 2019 như Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy từng đạt được trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.