Lương Thùy Linh mang điệu múa mâm vàng thi 'Hoa hậu Thế giới'

13/12/2019 15:29 GMT+7

Hoa hậu Lương Thùy Linh sẽ mang điệu múa mâm vàng mà mình đã chuẩn bị để biểu diễn trong tiết mục mở màn đêm chung kết Miss World 2019.

Hoa hậu Thế giới 2019 (Miss World) đã đi đến những chặng đường cuối cùng. Theo thông lệ, mở màn đêm thi chung kết Miss World sẽ là phần trình diễn tiết mục Dances of The World. Đây là một trong những phần thi ấn tượng thu hút sự quan tâm của khán giả bởi các thí sinh mỗi nước sẽ đem điệu múa mang màu sắc của đất nước mình cùng nhau trình diễn trên sân khấu Miss World. Trước khi lên đường sang Anh dự thi Miss World, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã tập luyện điệu múa mâm vàng để trình diễn trong tiết mục mở màn đặc biệt này. 
Múa mâm vàng có nhiều động tác, như dùng tay cuộn để dâng mâm, đội mâm lên đỉnh đầu, trên trán, trên cằm, trên môi, chuyển mâm trên vai, trên lưng, thậm chí dùng bàn chân để dâng mâm. Đây là một điệu múa đòi hỏi nhiều kỹ thuật, Hoa hậu Thùy Linh đã có sự chuẩn bị cho phần trình diễn này từ sớm. Vì là lần đầu nàng hậu tiếp xúc với bộ môn này nên đã gặp không ít khó khăn.

Lương Thùy Linh chọn điệu múa mâm vàng, loại hình diễn xướng dân gian liên quan đến tín ngưỡng thờ Mẫu để tỏa sáng ở đêm chung kết Miss World 2019

Ảnh: Lê Viễn Thiện

“Với điệu múa này, khó nhất là ở kỹ thuật tung mâm, lật mâm phải làm sao cho bàn tay thật uyển chuyển mà vẫn giữ được mâm múa không bị rơi. Tuy có một chút khó khăn vào những ngày đầu tập luyện nhưng Linh cảm thấy điệu múa này rất hay, giúp Linh hiểu thêm về văn hóa của đất nước", Hoa hậu Thùy Linh chia sẻ.

Người đẹp gốc Cao Bằng chọn trang phục của nhà thiết kế Thủy Nguyễn cho màn trình diễn

Ảnh: Lê Thiện Viễn

“Thấy thương Linh lắm vì bị bầm dập rất nhiều chỗ. Hất mâm thì chắc chắn sẽ bị mâm đập vào tay, Linh còn dùng đầu gối liên tục lăn xuống sàn. Không thể nói trước được điều gì vì múa mâm thật sự rất khó, cần rất nhiều thời gian, hi vọng Linh sẽ có được giây phút tỏa sáng trên sân khấu”, biên đạo Huỳnh Mến chia sẻ khi hướng dẫn điệu múa độc đáo này cho người đẹp.

Trước khi lên đường sang Anh tham gia Miss World, Lương Thùy Linh đã có thời gian luyện tập cho tiết mục này

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Bên cạnh bài múa được chuẩn bị kỹ càng, Hoa hậu Lương Thùy Linh còn lựa chọn cho mình bộ trang phục đặc sắc mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam của nhà thiết kế Thủy Nguyễn nhằm mang lại màn trình diễn ấn tượng với bạn bè quốc tế.
Trải qua các vòng thi phụ, Lương Thùy Linh luôn giữ vững phong độ và liên tục ghi tên mình vào các bảng xếp hạng do các chuyên trang sắc đẹp quốc tế bầu chọn. Chỉ còn vài ngày nữa sẽ diễn ra đêm chung kết Miss World 2019, Hoa hậu Lương Thùy Linh đang được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.