Lương Thùy Linh khánh thành con đường hơn 2 tỉ đồng tại Lũng Lìu

Dạ Ly
Dạ Ly
15/06/2020 06:08 GMT+7

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh ( ảnh ) vừa trở lại Lũng Lìu (xã Dân Chủ, H.Hòa An, tỉnh Cao Bằng) để cùng lãnh đạo địa phương khánh thành dự án Đắp đường xây ước mơ mà cô đã thực hiện trước khi đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới (Miss World) 2019 và lọt vào top 12 chung cuộc.

Đây là con đường nằm trong dự án nhân ái mà cô giới thiệu đến bạn bè thế giới (vào top 10 dự án ý nghĩa nhất Hoa hậu Thế giới 2019). Sau hơn 7 tháng thi công, con đường trên núi dẫn đến điểm Trường tiểu học Lũng Lìu đã hoàn thành với tổng chiều dài khoảng 2 km. Dự án với giá trị hơn 2 tỉ đồng, góp phần trực tiếp cải thiện đời sống của người dân Lũng Lìu, Lũng Lạ. Trước khi dự án được thực hiện, con đường chỉ gồm các lối mòn với nhiều đất đá lởm chởm, một bên là vực thẳm, một bên là vách núi, rất nguy hiểm cho việc đi lại.
Ngoài việc khánh thành con đường, Lương Thùy Linh còn tặng Trường tiểu học Lũng Lìu một chiếc ti vi 43 inch nhằm phục vụ việc học tập, giải trí cho các học sinh, thầy cô giáo tại đây. Trước đó, hoa hậu còn đến thăm, tặng quà là ti vi, bàn học, tủ… cho Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng, nơi đang nuôi dưỡng và bảo trợ hơn 170 người cơ nhỡ, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.