Lương Thùy Linh 'ghen tị' với Đỗ Mỹ Linh khi không được nhận quà Lễ tình nhân

14/02/2020 23:06 GMT+7

Trái ngược với tưởng tượng, hai hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Lương Thùy Linh lại phải tất bật đi dự event 'lẻ bóng' trong ngày Lễ tình nhân.

Ngày 14.2, trong khi nhiều người đẹp chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng quà cáp thì cặp Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Lương Thùy Linh lại đăng tải loạt hình ảnh đi dự sự kiện. Mặc dù đều là những cô gái xinh đẹp nhưng trong ngày Lễ tình nhân năm nay cả hai cô gái đều phải tất bật làm việc thay vì được yêu chiều như những cô gái khác. Mỗi nàng hậu đều phải hoạt động xuyên suốt từ sáng đến tối thậm chí là dự liên tục hai event từ Sài Gòn ra đến tận Hà Nội.

Lương Thùy Linh “mếu máo” vì phải đi làm từ Sài Gòn ra Hà Nội trong ngày 14.2

Ảnh chụp màn hình

Đặc biệt, cặp song Linh lại có dịp cùng nhau hội ngộ tại một sự kiện khai trương sau kỳ nghỉ Tết khá dài. Thú vị hơn, Thùy Linh sau khi cắt tóc ngắn lại càng có nhiều điểm tương đồng với người chị Đỗ Mỹ Linh khiến mọi người phải bất ngờ bởi cả hai trông như một cặp song sinh.

Sau khi cắt tóc ngắn, Thùy Linh đứng cạnh Mỹ Linh trông như một cặp song sinh

Ảnh: S.V

Trong khi người chị Mỹ Linh vừa ăn kem vừa dự event thì Thùy Linh chỉ mải mê khám phá nguyên liệu nấu ăn. Ai nấy đều biết cô nàng này có niềm đam mê vô cùng mãnh liệt với nấu nướng khi cô thường xuyên chia sẻ những món ăn do chính tay mình làm trên mạng xã hội. Thùy Linh tiết lộ rằng sẵn tiện đi dự event khai trương siêu thị, cô cũng sẽ mua thêm chút nguyên liệu để về tự nấu ăn cho bản thân sau một ngày dài hoạt động "hết công suất".
Trước đó Đỗ Mỹ Linh đã khiến cho hội mỹ nhân phải ganh tị vì nhận được bó hoa to đùng vào đúng 0 giờ sáng 14.2. Có lẽ vì món quà nhận được đầu ngày mà cô đã xuất hiện tại sự kiện đầy rạng rỡ, tươi tắn.
Trái ngược với đàn chị, Lương Thùy Linh chỉ nhận được tin nhắn đi chạy show từ quản lý. “Ganh tị” với món quà của Mỹ Linh và chứng kiến nhiều cặp đôi tình tứ trong ngày lễ tình nhân, chân dài gốc Cao Bằng cảm thấy “tủi thân” vì vừa cô đơn lẻ bóng vừa phải đi làm đến tận tối khuya. Cô mếu máo úp story chia sẻ “nỗi cô đơn” khi phải tiếp tục bay ngay về Hà Nội để tham dự sự kiện khác trong ngày này.

Chọn chiếc đầm dịu dàng và nữ tính, Đỗ Mỹ Linh khoe nhan sắc rạng rỡ dù đi sự kiện từ sáng sớm

Ảnh: S.V

Lương Thùy Linh cũng tạo sức hút không kém đàn chị khi thả dáng trước đám đông

Ảnh: S.V

U40 Lệ Quyên đọ sắc cùng hai Hoa hậu Việt Nam nhưng không hề kém cạnh

Ảnh: S.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.