Lương Thế Thành tiết lộ sự thật đằng sau những cảnh nóng gây bão dư luận

28/11/2019 20:00 GMT+7

Lương Thế Thành đã có những chia sẻ cởi mở xoay quanh các thông tin trái chiều của bộ phim Không lối thoát .

Không lối thoát đang được phát sóng trên Đài truyền hình Vĩnh Long lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 7 hằng tuần, nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trước thông tin cho rằng ê-kíp Không lối thoát lạm dụng những cảnh nóng để tăng độ hot cho phim, nam diễn viên Lương Thế Thành “phản pháo”: “Minh (do Lương Thế Thành đóng - NV) vốn được khắc họa là một nhân vật có tính cách vô cùng hiếu thắng và tham vọng cao nên anh ta sẽ không từ thủ đoạn để đạt được cùng đích của mình. Và như những gì mà công chúng theo dõi trong Không lối thoát, anh ta đã vận dụng hết mọi mưu mẹo thâm hiểm từ chuyện lên giường với rất nhiều phụ nữ, xuống tay vô cùng lạnh lùng với hàng loạt nhân vật. Chính vì thế những cảnh được khắc họa trên phim, đặc biệt là những cảnh nóng chỉ là cách lột tả cá tính đặc trưng, nổi bật của nhân vật Minh. Một điều chắc chắn rằng ê-kíp Không lối thoát sẽ không cố tình thêm thắt những cảnh nhạy cảm ấy chỉ để tăng độ hot cho phim".

Bác sĩ Minh (Lương Thế Thành) sẵn sàng hãm hại đồng nghiệp để đạt được mục đích cá nhân

Ảnh: ĐPCC

"Đấy là chưa kể đến việc nhận định một cách khách quan thì những phân cảnh 18+ đó luôn được tiết chế và chỉ dừng ở việc miêu tả có chừng mực. Xuyên suốt mạch phim chưa xuất hiện bất kỳ đoạn giường chiếu nào đến mức “nhức mắt”, khó coi. Vì nếu quá đà như khán giả nhận định thì hẳn với tính chất phim truyền hình cộng đồng, Không lối thoát đã bị cấm chiếu ngay từ khâu kiểm duyệt", Lương Thế Thành nói.
Nam diễn viên còn chia sẻ thêm về những cảnh nóng đóng cùng bạn diễn": "Thật chất những “cảnh nóng” trong phim không nóng như mọi người nghĩ mà ngược lại nó rất “nguội”. Đơn giản vì mọi phân cảnh mà khán giả thấy nhạy cảm thì bản thân tôi và các diễn viên nữ luôn có cách diễn xuất chừng mực".
Nam diễn viên cho biết bản thân anh và các diễn viên nữ đã có rất nhiều lần hợp tác, làm việc nên đủ thân thiết để không phải ngại ngùng khi đóng “cảnh nóng”. ”Đối với tôi quá lắm chỉ là cởi trần nhưng vẫn mặc quần, còn các bạn nữ thì quấn khăn thôi chứ không trần trụi như một bộ phim “cấp 3”. Thế nên mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát và an toàn từ khung phim đến trên màn ảnh, không có bất kỳ sự khó khăn nào xuyên suốt những phân cảnh đó", nam diễn viên chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.