Lương Thế Thành - Thúy Diễm bất ngờ làm lễ đính hôn

02/10/2015 10:54 GMT+7

(iHay) Sau gần 3 năm yêu nhau, Lương Thế Thành đã chính thức dọn đường rước nàng về dinh bằng lễ đính hôn theo phong cách truyền thống vào sáng 2.10.

(iHay) Sau gần 3 năm yêu nhau, Lương Thế Thành đã chính thức dọn đường rước nàng về dinh bằng lễ đính hôn theo phong cách truyền thống vào sáng 2.10.

Ngay sau khi công khai tình cảm trên sóng trực tiếp lễ trao giải HTV Awards 2015 với câu nói “Anh yêu em”, chuyện tình cảm của Lương Thế Thành và Thúy Diễm nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Trong một bài phỏng vấn, Lương Thế Thành tiết lộ cả hai đã đăng ký kết hôn vào năm ngoái nhưng phải lo kinh tế ổn định mới làm đám cưới.
Là một cặp đôi được yêu thích nhưng cả hai rất kín tiếng trong chuyện tình cảm để tránh bị hiểu lầm PR cho nghề nghiệp. Nữ diễn viên Nhịp sinh tử cũng chia sẻ nguyên nhân không nói ra vì “sống trong showbiz cũng sợ điều thị phi làm ảnh hưởng mà cũng sợ nói trước bước không qua nữa”.
Về phía mình, Lương Thế Thành cho biết anh từng xác định sẽ không yêu người trong nghề khi kết thúc cuộc tình kéo dài gần 11 năm với người cũ. “Vậy mà duyên số đưa đẩy, tôi gặp Diễm và chúng tôi nảy sinh tình cảm với nhau”, Lương Thế Thành nói về chuyện tình cảm với bạn diễn trong Rau muống tháng chín.
Lương Thế Thành - Thúy Diễm bất ngờ làm lễ đính hôn - ảnh 3Sau khi công khai tình cảm, Thúy Diễm và Lương Thế Thành luôn dính như sam
Lương Thế Thành - Thúy Diễm bất ngờ làm lễ đính hôn - ảnh 4
Lương Thế Thành sung sướng vì từ nay đã chính thức kết thúc 2 năm khổ sở giữ kín mối quan hệ. Một người bạn kể cứ hễ đêm nào Thúy Diễm diễn về khuya, vừa thò mặt ra khỏi phim trường là đã có Lương Thế Thành bí mật đón rước và ngược lại. Nhanh như chớp, họ lẩn vào đám người đông đúc trên đường
Lễ đính hôn được tổ chức sáng 2.10 và gia đình Lương Thế Thành di chuyển từ Cai Lậy (Tiền Giang) lên nhà cô dâu ở Sài Gòn. Được biết, diễn viên Nguyệt Ánh, Ngân Quỳnh sẽ bưng quả cho ngày vui của bạn thân.
Bén duyên với nghệ thuật từ sau khi đoạt giải Miss Sunplay 2007, Thúy Diễm luôn tự động viên bản thân không ngừng cố gắng để thoát danh hiệu “bình hoa di động”. Không chỉ được yêu thích qua các vai diễn trong Sóng tình, Ranh giới tình, Bến tình yêu, Chiếc giày Lọ Lem, Vàng trong cát, Trái tim hoa hồng…, cô còn được yêu mến bởi lối sống hòa nhã với đồng nghiệp, nói không với scandal.
Lương Thế Thành - Thúy Diễm bất ngờ làm lễ đính hôn - ảnh 5
Lương Thế Thành - Thúy Diễm bất ngờ làm lễ đính hôn - ảnh 6Lương Thế Thành trên đường qua đón dâu
Lương Thế Thành - Thúy Diễm bất ngờ làm lễ đính hôn - ảnh 7
Lương Thế Thành - Thúy Diễm bất ngờ làm lễ đính hôn - ảnh 8
Lương Thế Thành - Thúy Diễm bất ngờ làm lễ đính hôn - ảnh 9Cô dâu Thúy Diễm nhí nhảnh bên bạn bè
Lương Thế Thành - Thúy Diễm bất ngờ làm lễ đính hôn - ảnh 10
Ngân Quỳnh và Nguyệt Ánh cũng góp mặt trong ngày vui của đồng nghiệp
Lương Thế Thành - Thúy Diễm bất ngờ làm lễ đính hôn - ảnh 11
Make-up Nguyễn Trung Tín bên hội nhà trai
Lương Thế Thành - Thúy Diễm bất ngờ làm lễ đính hôn - ảnh 12Má cô dâu trong ngày vui của con gái
Lương Thế Thành - Thúy Diễm bất ngờ làm lễ đính hôn - ảnh 13Nguyệt Ánh thân thiết với nam diễn viên Miền đất phúc
Lương Thế Thành - Thúy Diễm bất ngờ làm lễ đính hôn - ảnh 14
Lương Thế Thành - Thúy Diễm bất ngờ làm lễ đính hôn - ảnh 15Cả hai được khen đẹp đôi trong làng giải trí
Lương Thế Thành - Thúy Diễm bất ngờ làm lễ đính hôn - ảnh 16
Lương Thế Thành - Thúy Diễm bất ngờ làm lễ đính hôn - ảnh 17
Lương Thế Thành - Thúy Diễm bất ngờ làm lễ đính hôn - ảnh 18Lương Thế Thành - Thúy Diễm bất ngờ làm lễ đính hôn - ảnh 19Một số hình ảnh trong lễ đính hôn của hai diễn viên
iHay.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.