Lương Mạnh Hải tái hợp 'người tình đồng tính' trong phim kinh dị

22/09/2015 07:37 GMT+7

(TNO) Từng là một "cặp tình nhân" trong phim Hot boy nổi loạn , Lương Mạnh Hải lại có dịp tái ngộ Hồ Vĩnh Khoa trong bộ phim kinh dị Con ma nhà họ vương . Tuy nhiên, vai diễn của anh lại được giữ bí mật đến phút chót khiến khán giả không khỏi tò mò.

(TNO) Từng là một "cặp tình nhân" trong phim Hot boy nổi loạn, Lương Mạnh Hải lại có dịp tái ngộ Hồ Vĩnh Khoa trong bộ phim kinh dị Con ma nhà họ vương. Tuy nhiên, vai diễn của anh lại được giữ bí mật đến phút chót khiến khán giả không khỏi tò mò.

Lương Mạnh Hải tái ngộ Hồ Vĩnh Khoa trong phim kinh dị

Con ma nhà họ Vương là bộ phim đầu tiên do diễn viên Lương Mạnh Hải giữ vai trò nhà sản xuất, kết hợp với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và các diễn viên chính gồm Hồ Vĩnh Khoa, La Quốc Hùng, Diệp Lâm Anh và Tiến Vũ. Tuy nhiên, phim không tiết lộ nhiều về nội dung mà "nhử" khán giả bằng một loạt teaser và trailer gây tò mò.

Mới đây, nhà sản xuất phim bộ phim này lại tiếp tục hé lộ hình ảnh Lương Mạnh Hải bị Hồ Vĩnh Khoa hành hạ trong căn phòng bí ẩn. Theo như thông tin ban đầu, căn nhà này vốn chỉ có 3 nhân vật là Huy (Hồ Vĩnh Khoa), Nam (La Quốc Hùng) và bóng ma bí ẩn (Diệp Lâm Anh). Sự xuất hiện của Lương Mạnh Hải trong căn nhà khiến khán giả không khỏi nghi ngờ rằng nhà sản xuất đã “ém” thông tin về vai diễn của Lương Mạnh Hải để gây bất ngờ.

Theo một số thông tin bên lề, Lương Mạnh Hải và Minh Hằng sẽ đóng vai trò diễn viên khách mời trong phim này. Đây cũng là dịp để nam diễn viên Bỗng dưng muốn khóc tái ngộ cùng "người tình đồng tính" Hồ Vĩnh Khoa sau bộ phim Hot boy nổi loạn từng rất ăn khách khi ra rạp vào năm 2011. Tuy nhiên, Con ma nhà họ Vương lại tập trung vào cảnh nóng đồng tính của Hồ Vĩnh Khoa và La Quốc Hùng, hai diễn viên chính trong phim.

Đây có thể là vai diễn thứ hai đánh dấu sự kết hợp giữa Lương Mạnh Hải và Hồ Vĩnh Khoa
Vai diễn của Lương Mạnh Hải được giữ bí mật đến phút chót
Bộ phim kinh dị Con ma nhà họ Vương kể về chàng trai 22 tuổi tên Nam phải chạy trốn đến Sài Gòn vì tội giết người. Tình cờ, Nam lọt vào tầm ngắm của Huy, một kẻ hoàn toàn lạ mặt. Vì biết Nam cần tiền để sống nên Huy hứa sẽ trả cho Nam 200 triệu đồng để sở hữu Nam trong 20 tiếng đồng hồ. Và Nam phải làm tất cả mọi điều Huy yêu cầu, trừ những chuyện phạm pháp.
Huy đưa Nam về căn biệt thự bí ẩn của mình. Tại đây, Nam phải đối mặt với những trò chơi nguy hiểm, quái đản của Huy. Trong ngôi nhà này không phải chỉ có một mình Huy như lời hắn ta kể mà còn có 1 cô gái trẻ bị đâm chết và 1 ngôi mộ. Khi Nam định trốn thoát khỏi căn nhà ma quái thì phát hiện ra Huy cũng bị đâm chết.
Bộ phim dự kiến ra rạp vào dịp Halloween, bắt đầu từ 22.10.2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.