Lương Mạnh Hải bầm dập vì... Ngọc Trinh

19/03/2016 11:42 GMT+7

(iHay) Hóa vai Vũ Khắc Tiệp trong Vòng eo 56, Lương Mạnh Hải đã phần nào hé lộ một phần cuộc sống của “ông trùm chân dài”.

(iHay) Hóa thân thành Vũ Khắc Tiệp, vai diễn của Lương Mạnh Hải trong Vòng eo 56 phần nào hé lộ một góc khuất cuộc sống của “ông trùm chân dài”.

>> Ngọc Trinh từng suýt mất mạng vì muốn 'giữ mình'

Lương Mạnh Hải trong vai Vũ Khắc Tiệp gây không ít tò mò cho khán giả
Nhắc đến Ngọc Trinh không ai không biết đến người đứng phía sau và tạo nên thương hiệu “nữ hoàng nội y” cho cô chính là Vũ Khắc Tiệp. Không chỉ là người quản lý, Vũ Khắc Tiệp là người bạn đồng hành như hình với bóng ngay từ những ngày đầu Ngọc Trinh đặt chân lên Sài Gòn. Cả hai thân thiết tới mức từng bị đồn là người yêu của nhau. Dù sau này Vũ Khắc Tiệp có “chiêu mộ” thêm nhiều chân dài mới nhưng Ngọc Trinh vẫn là “sản phẩm” thành công nhất của anh.
“Ông trùm chân dài” từng nhiều lần bị đánh vì Ngọc Trinh
Trong Vòng eo 56, bên cạnh chuyện tình cùng bạn trai đại gia, mối quan hệ gắn bó giữa cô với “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp lại một lần nữa trở thành chủ đề khiến khán giả phải bàn luận. Vũ Khắc Tiệp từng chia sẻ: “Tôi không muốn nói nhiều về mình, hi vọng qua phim, qua sự thể hiện của Lương Mạnh Hải, mọi người sẽ biết rõ hơn về tôi”.
Đằng sau hình ảnh hào nhoáng, bộ phim tiết lộ cặp đôi ông bầu - người mẫu này đã từng có một quá khứ rất gian khó và chịu nhiều sự đố kị.
Trong những hình ảnh mới được tiết lộ từ đoàn phim, Lương Mạnh Hải bị đánh bầm dập vì Ngọc Trinh. Điều này càng tạo sự tò mò cho khán giả về thực hư của câu chuyện và cả sự gian khó trong quá khứ cả hai từng trải qua.
Ngọc Trinh từng nói cuộc đời cô đã bước sang trang khi gặp Vũ Khắc Tiệp.
Nhưng cuốn sách cuộc đời của người đẹp không phải bỗng chốc sang trang trong chớp mắt mà đó là cả một quá trình đầy nỗ lực, nhẫn nại của cô và Vũ Khắc Tiệp.
Vũ Khắc Tiệp không dùng tiền để thay đổi cuộc đời Ngọc Trinh vì chính anh cũng chẳng hề giàu có, nhưng anh đã mở ra cho cô một cánh cửa - đó là đam mê với nghề người mẫu.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.