Lương Mạnh Hải: 'Ấn tượng nhất là giọng hát của Ngọc Trinh'

31/03/2016 11:57 GMT+7

Hóa thân thành 'ông trùm chân dài' Vũ Khắc Tiệp bên cạnh Ngọc Trinh trong bộ phim Vòng eo 56 , Lương Mạnh Hải dành rất nhiều lời khen ngợi cho 'nữ hoàng nội y'.

Hóa thân thành 'ông trùm chân dài' Vũ Khắc Tiệp bên cạnh Ngọc Trinh trong bộ phim Vòng eo 56, Lương Mạnh Hải dành rất nhiều lời khen ngợi cho 'nữ hoàng nội y'.

Lương Mạnh Hải vào vai Vũ Khắc Tiệp, sát cánh cùng Ngọc TrinhLương Mạnh Hải vào vai Vũ Khắc Tiệp, sát cánh cùng Ngọc Trinh
Ít ai biết rằng vai diễn Vũ Khắc Tiệp do chính Lương Mạnh Hải đề nghị với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng vì... quá thích thú với nhân vật này. "Ở Việt Nam, cơ hội để diễn viên hoá thân vào những vai mình đoán chắc chắn sẽ gây tranh cãi không nhiều. Trong khi cả Ngọc Trinh lẫn Tiệp đều là nhân vật gây tranh cãi", Lương Mạnh Hải chia sẻ.
Nam diễn viên cho biết sau khi được chọn vào vai diễn này, anh đã dành nhiều thời gian quan sát Vũ Khắc Tiệp, đặc biệt là trong chương trình Đêm hội chân dài, thậm chí từng mượn trang phục của "ông trùm chân dài" để thử nhưng không hợp và không tự tin.
"Vì thế, tôi quyết định làm một Tiệp hoàn toàn mới vì trong bộ phim, giai đoạn quan trọng nhất trong mối quan hệ của Trinh và Tiệp là thuở hàn vi, cả hai cùng khó khăn, chưa có tên tuổi gì. Khi quyết định bám vào kịch bản, chứ không bám vào nhân vật ngoài đời thì tôi thoải mái diễn theo đúng tinh thần mà đạo diễn muốn", Lương Mạnh Hải cho biết.
Tạo hình của Lương Mạnh Hải trong Vòng eo 56
Anh vào vai Vũ Khắc Tiệp, đồng hành cùng Ngọc Trinh từ khi cô bước chân vào showbiz
Nói về bạn diễn Ngọc Trinh, nam diễn viên dành nhiều lời khen ngợi: "Trinh có một cái thông minh là nắm bắt mọi thứ rất nhanh và chuẩn xác nên phối hợp với mình rất tốt. Chỉ cần nói chính xác điều mình muốn cô ấy làm là Trinh sẽ làm y chang. Thêm nữa, tôi khẳng định đóng những phân đoạn mắt tròn xoe ngơ ngác không ai đáng yêu bằng Trinh. Nhiều cái cứ tưởng dễ đóng nhưng có người làm rất giả, không thuyết phục".
Khi được hỏi ấn tượng nhất ở Ngọc Trinh điều gì, Lương Mạnh Hải cho biết: "Tôi ấn tượng nhất là cô nàng này sợ nắng hơn sợ ma. Thứ hai là giọng hát của Trinh. Trong phim các bạn sẽ thấy một đoạn hát sống và không nhạc nhé. Được cái Trinh lại hay hát và tự tin (Cười)!".
Ngoài vai diễn này, Lương Mạnh Hải cũng đang ráo riết thực hiện một bộ phim về chủ đề đồng tính mang tên Yêu một người hơn cả sinh mệnh mà anh tạm gọi là phần 2 của Hot boy nổi loạn. Hiện kịch bản đang được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng hoàn thành và dự tính bấm máy cuối tháng 6, đầu tháng 7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.