Lương Gia Huy quỳ gối cảm ơn Ngọc Sơn

Thành Long
Thành Long
12/05/2019 14:52 GMT+7

Ngọc Sơn có mặt để động viên học trò trong liveshow Tri ân 2 . Cả hai có màn kết hợp ấn tượng, mang lại cảm xúc cho người xem.

Tối 11.5, mặc trời mưa lớn, liveshow kỷ niệm 16 năm ca hát của Lương Gia Huy vẫn diễn ra ở sân khấu Trống Đồng với sự tham dự của hơn 2.000 khán giả. Đây là những người luôn yêu mến, dõi theo quãng đường nghệ thuật của nam ca sĩ trong suốt nhiều năm qua. Lương Gia Huy không giấu được xúc động khi mọi người đến lấp kín các hàng ghế. Giọng ca sinh năm 1980 cho biết trước đêm diễn, anh đã rất lo lắng vì trời liên tục mưa. Trong khi đó, các tiết mục đã được anh chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng sợ sẽ không đến được với những người yêu mến anh do điều kiện thời tiết. Đáp lại tấm lòng của mọi người, giọng ca Em có hiểu lòng anh tự tin hòa giọng với nhiều khách mời khác để mang đến hơn 40 tiết mục, phục vụ người xem.
Khoảnh khắc Ngọc Sơn xuất hiện trên sân khấu ủng hộ học trò khiến khán giả xúc động Ảnh: NVCC
Đặc biệt, sự xuất hiện của ca sĩ Ngọc Sơn trên sân khấu mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Với vai trò là người thầy của Lương Gia Huy, giọng ca Đêm cuối không chỉ dành lời khuyên mà còn thường xuyên hỗ trợ, góp mặt trong những sự kiện quan trọng của Lương Gia Huy để động viên học trò. Trong liveshow Tri ân 2 này, Lương Gia Huy có dịp hòa giọng cùng Ngọc Sơn trong ca khúc Thiên đường xanh. Đây là tiết mục quan trọng được xếp vào cuối chương trình, cũng vào lúc nửa đêm nhưng khán giả vẫn ở lại để hòa nhịp cùng hai thầy trò.
Lương Gia Huy xúc động khi hòa giọng cùng người bạn thân Quang Hà Ảnh: NVCC
Chủ nhân của đêm liveshow không giấu được niềm xúc động khi được đứng trên sân khấu cùng giọng ca Đêm cuối. Anh cho biết ngay từ nhỏ, anh đã xem Ngọc Sơn là một thần tượng trong nghề. Nam ca sĩ bày tỏ niềm hạnh phúc khi được Ngọc Sơn nhận làm học trò và sắp xếp thời gian góp mặt trong đêm nhạc đặc biệt kỷ niệm 16 năm ca hát của mình. Anh nói: “Được song ca với Ngọc Sơn là khoảnh khắc không thể quên trong cuộc đời tôi”.
Lương Gia Huy cũng có dịp hát cùng người anh thân thiết là ca sĩ Quang Hà trong loạt ca khúc: Tình bơ vơ, liên khúc Giã từ - Phố đêm, liên khúc Anh muốn em sống sao - Trăm năm không quên. Lương Gia Huy xúc động nhớ lại thời điểm từ dưới quê lên Sài Gòn lập nghiệp, anh phải ở nhờ nhà cô ruột, bị hạn chế giờ giấc. Chính Quang Hà và ông bầu Quang Cường là người hỗ trợ anh trong những ngày gian khó khăn.
Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ mình Ảnh: NVCC
“Thời điểm đó tôi phải xin đi hát ở nhiều tụ điểm âm nhạc để kiếm thêm thu nhập. Tối đến mà không có show, tôi phải ghé nhà anh Quang Cường, Quang Hà. Anh Quang Cường có tài nấu ăn, trong khi tôi thì đang đói bụng nên ăn mà không nghĩ gì. Tôi may mắn khi thời điểm đó được hai đồng nghiệp tận tình giúp đỡ”, Lương Gia Huy kể lại. Cũng vì những kỷ niệm đáng quý này, cả hai gắn bó nhiều năm qua trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.
Kết thúc liveshow, Lương Gia Huy gửi lời cảm ơn khán giả. Anh tiết lộ để chuẩn bị cho liveshow Tri ân 2, anh đã dành rất nhiều thời gian trong phòng tập tiết mục lẫn luyện thanh. Nam ca sĩ sụt mất 7kg trong suốt thời gian chuẩn bị cho liveshow. Một phần là vì việc luyện tập với lịch trình dày đặc, phần khác là vì anh rất lo lắng khi liveshow phải dời lại lịch diễn 1 tuần vì lý do khách quan, thêm vào đó thời tiết TP.HCM những ngày qua khá thất thường. Nam ca sĩ hi vọng khán giả sẽ luôn yêu thương để anh tiếp tục cống hiến nghệ thuật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.