Lương Gia Huy kỳ vọng lặp lại thành tích của Ngọc Tình tại Mister Universal Ambassador 2017

29/09/2017 13:16 GMT+7

Trước đêm chung kết Nam vương Đại sứ Hoàn vũ (Mister Universal Ambassador) 2017, siêu mẫu Lương Gia Huy giới thiệu đến khán giả bộ trang phục ấn tượng lấy cảm hứng từ họa tiết chim lạc trên trống đồng được thực hiện bởi Ivan Trần.

Với mong muốn mang đến hình ảnh đậm tính văn hóa truyền thống, siêu mẫu Lương Gia Huy đã chọn lựa nhiều hình ảnh khác nhau để phối kết tạo nên một hình ảnh ấn tượng tại sân chơi dành cho nam vương. Đôi cánh Hồn đại Việt được chế tác từ đồng và thép, nặng hơn 20 kg. Với sự đầu tư kĩ lưỡng tại phần thi trang phục dân tộc, Lương Gia Huy hi vọng sẽ tạo được nhiều ấn tượng với ban giám khảo và đạt thứ hạng cao tại phần thi này.
Trước khi đến với cuộc thi Mister Universal Ambassador 2017, siêu mẫu Lương Gia Huy là gương mặt quen thuộc tại các sàn diễn thời trang lớn trong nước. Với kinh nghiệm sân khấu và sự chuẩn bị kĩ lưỡng trước khi đến với cuộc thi năm nay, Lương Gia Huy được kì vọng sẽ tiếp tục tạo nên thành tích tốt như Á vương Trương Ngọc Tình tại cuộc thi Mister Universal Ambassador 2016.
“Thành công của anh Trương Ngọc Tình là áp lực lớn đối với Huy, nhưng Huy nghĩ rằng với sự chuẩn bị kĩ lưỡng và những chia sẻ kinh nghiệm từ anh Ngọc Tình thì bản thân Huy sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng tại cuộc thi năm nay”, Lương Gia Huy chia sẻ.
Khác với các đấu trường nam vương thế giới, Mister Universal Ambassador không chỉ là cuộc thi hình thể dành cho nam giới mà còn mang thông điệp tìm kiếm hình mẫu những thanh niên thời đại mới để thúc đẩy công tác thiện nguyện
Người chiến thắng cuộc thi sẽ trở thành đại sứ đi vòng quanh thế giới để hoạt động xã hội
Năm nay, cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn vũ diễn ra tại Indonesia từ ngày 25.9 đến 6.10

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.