Lương Bích Hữu lên tiếng về tin đồn bán sim, bán đất

16/02/2020 14:29 GMT+7

Lương Bích Hữu khẳng định cô vẫn dành thời gian cho công việc ca hát chứ không bán sim, kinh doanh bất động sản như lời đồn.

Thời gian qua, việc ít ra mắt sản phẩm âm nhạc khiến Lương Bích Hữu vướng nhiều tin đồn thất thiệt. Thậm chí, nữ ca sĩ còn bị kẻ xấu mượn hình ảnh để bán sim, bán đất khiến cô phải lên tiếng đính chính. Trên trang cá nhân, Lương Bích Hữu đăng tải dòng tin nhắn của một tài khoản lạ. Người này đề nghị nữ ca sĩ cho “mượn hình ảnh" để bán sim và còn một mực khẳng định: “Nếu không trả lời là đồng ý".
Lương Bích Hữu cũng lên tiếng đính chính: “Đang kiểm tra lại inbox trong Facebook thì vô tình thấy tin nhắn này mà hết hồn luôn mọi người ơi. Khi không lại bị “mượn hình ảnh" mà còn mạnh miệng “không trả lời là đồng ý". Hữu đính chính là Hữu không hề bán sim hay kinh doanh bất động sản gì hết nha mọi người. Nào giờ Hữu chỉ tập trung chuyên môn vào lĩnh vực âm nhạc". Đồng thời, giọng ca Quên cách yêu nhắn nhủ người hâm mộ mạnh tay báo cáo tài khoản Facebook cố tình “mượn hình ảnh” của cô để trục lợi cá nhân.

Nữ ca sĩ lên tiếng trên trang cá nhân vì sợ fan bị lừa gạt

Ảnh: Chụp màn hình

Phía dưới bình luận, nhiều khán giả bày tỏ thái độ bức xúc trước hành động của tài khoản kia. Đồng thời, nhiều người khuyên nữ ca sĩ nên làm việc với cơ quan chức năng để tránh trường hợp bị lợi dụng hình ảnh. Đáp lại, Lương Bích Hữu cho biết đây không phải là lần đầu tiên cô gặp phải tình huống này. Giọng ca Cô gái Trung Hoa chia sẻ: “Tôi hay bị mấy vụ này lắm. Lúc trước tôi còn bị giả mạo Facebook. Facebook đó còn đi lừa gạt người hâm mộ của tôi nữa". Nói về chuyện bán sim, bán đất, Lương Bích Hữu thẳng thắn: “Thời gian ngủ còn không có thì lấy đâu ra thời gian buôn bán".
Lương Bích Hữu từng được biết đến với chuyện tình cảm cùng nhạc sĩ Khánh Đơn. Sau khi đường ai nấy đi, nữ ca sĩ vẫn một mình làm mẹ đơn thân trong khi tình cũ có người mới. Trong một bài phỏng vấn, cô chia sẻ: "Thời gian qua, Hữu ít hoạt động tại Việt Nam vì Hữu có những chuyến lưu diễn nước ngoài. Tuy nhiên, Hữu vẫn hoạt động âm nhạc trong và ngoài nước. Trải qua bao nhiêu sóng gió thì hiện tại Hữu chỉ muốn được bình yên, làm những điều mình thích và đặc biệt ưu tiên tập trung cho sự nghiệp và dành hết mọi tâm huyết vào nó để thực hiện những sản phẩm chất lượng nhất vì ngọn lửa đam mê với nghề vẫn còn trong Hữu nhiều lắm".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.