Lương Bằng Quang muốn níu kéo tình cảm với Trương Nhi

26/11/2015 18:24 GMT+7

(iHay) Vị nhạc sĩ cho biết anh và bạn gái từng nói chia tay trên dưới 10 lần nhưng không lần nào dứt khoát hẳn được.

(iHay) Trước những chia sẻ đầy bế tắc trong chuyện tình cảm của Yaya Trương Nhi, Lương Bằng Quang cho rằng đó chỉ là giận hờn, hiểu lầm giữa cả hai. Vị nhạc sĩ cho biết trong suốt hơn 5 năm yêu nhau, anh và nữ diễn viên Chiến dịch chống ế đã từng nói chia tay trên dưới 10 lần nhưng vẫn không 'đường ai nấy đi' được. 

Lương Bằng Quang muốn níu kéo tình cảm với Trương Nhi - ảnh 1Trương Nhi - Lương Bằng Quang đứng trước nguy cơ 'đường ai nấy đi' sau 5 năm yêu nhau - Ảnh: H.N
  
Sáng 26.11, Trương Nhi tiếp tục chia sẻ dòng trạng thái cho biết lý do cô và bạn trai Lương Bằng Quang không thể tiếp tục. Theo nữ diễn viên Chiến dịch chống ế, Lương Bằng Quang có những hiểu lầm về cô nhưng anh lại chọn cách im lặng chứ không làm rõ ràng vấn đề. Chính điều này làm Trương Nhi cảm thấy tổn thương và theo thời gian tạo thành khoảng cách vô hình khiến cả hai ngày càng xa nhau. 
"Tôi là người không biết che giấu cảm xúc, còn anh lại khá bản lĩnh. Tôi là đứa đã từng thiếu suy nghĩ, cái "tôi" trong tôi rất lớn nhưng quá trình đã làm con người trưởng thành lên và thay đổi tôi quá nhiều khiến anh bị sốc. Tôi không thể ngây thơ như ngày nào tuổi 20 khi tôi biết anh. Và anh đã dần hình thành những điều tệ hại về tôi trong tư tưởng suy nghĩ của anh, anh im lặng, ngấm ngầm làm tôi tổn thương và tôi cũng vậy", Trương Nhi viết trên Facebook. 
Những tâm sự của bạn gái Lương Bằng Quang về chuyện tình cảm một lần nữa lại kéo dư luận chú ý. Fan của cặp đôi nhạc sĩ - diễn viên này lập tức vào viết bình luận an ủi, động viên cô. Đáng chú ý, những chia sẻ mới nhất của Trương Nhi đã khiến khán giả hiểu lầm cặp đôi chính thức "đường ai nấy đi". 
Lương Bằng Quang muốn níu kéo tình cảm với Trương Nhi - ảnh 2Trương Nhi treo ảnh đại diện đầy buồn bã trên trang cá nhân kể từ khi công khai chuyện tình cảm bị rạn nứt - Ảnh: FBNV
Tuy nhiên, theo chia sẻ của nhạc sĩ Lương Bằng Quang với iHay.vn chiều 26.11, anh khẳng định vẫn luôn âm thầm dõi theo "nhất cử, nhất động" của bạn gái. Vị nhạc sĩ cũng cho biết trong suốt 5 năm yêu nhau, anh và nữ diễn viênđã từng nói chia tay trên dưới 10 lần nhưng không lần nào dứt khoát hẳn được. 
Lương Bằng Quang chia sẻ: "Tôi nghĩ đây chỉ là lần cả hai hiểu lầm hơi trầm trọng một chút, chia sẻ nó lên trang Facebook và có quá nhiều người biết đến".
Dẫu vậy, Lương Bằng Quang từ chối nói thêm về lý do khiến cả hai hiểu lầm, giận hờn cũng như khi nào anh sẽ chủ động làm lành với bạn gái. 

Hà Ngân

>> Trương Nhi - Lương Bằng Quang: Yêu nhau 5 năm vẫn chưa chịu cưới
>> Yaya Trương Nhi gợi cảm ra mắt dự án 'Giọt nước mắt hận thù'
>> Yaya Trương Nhi hóa Lý Mạc Sầu đầy gợi cảm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.