Lương Bằng Quang lên tiếng về thông tin bí mật kết hôn với Ngân 98

19/02/2020 20:07 GMT+7

Trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang bất ngờ đăng tải loạt ảnh sánh đôi cùng Ngân 98 trong một buổi tiệc. Kèm với đó, nam nhạc sĩ chia sẻ dòng trạng thái khiến nhiều người nghĩ anh và bạn gái đã bí mật tổ chức đám cưới.

Mới đây, Lương Bằng Quang gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh diện vest bảnh bao sánh đôi với Ngân 98. Kèm với đó, nam nhạc sĩ viết: "Cám ơn họ hàng hai bên đã đến chung vui với tụi con". Chia sẻ này của anh khiến nhiều người bình luận chúc mừng cặp đôi vì nghĩ Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã bí mật tổ chức đám cưới.
Tiếp đó, giọng ca Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm còn đăng ảnh ngọt ngào hôn bạn gái và viết: "Đôi khi chúng ta thương nhau mà không quan tâm họ quan sát chúng ta thế nào, vấn đề là họ cứ mãi nhìn và tìm thấy niềm vui từ chúng ta". Phía dưới bài đăng của Lương Bằng Quang, nhiều lời chúc mừng gửi đến họ.
Tuy nhiên, dân mạng cũng tỏ ra ngờ vực khi cho rằng đây có thể là chiêu trò của cả hai nhằm thu hút sự chú ý. Trước đó, cặp đôi từng gây xôn xao khi đăng tải hình ảnh đi thử và chụp ảnh cưới tại Hà Nội. Khi được cư dân mạng thắc mắc, cặp đôi không hề lên tiếng khẳng định hay phủ nhận thông tin này.

Cư dân mạng gọi Lương Bằng Quang và Ngân 98 là "cặp đôi chiêu trò" với liên tục những scandal từ khi quen nhau

Ảnh: FBNV

Liên lạc với Lương Bằng Quang, anh phủ nhận thông tin bí mật tổ chức đám cưới với Ngân 98. Nhạc sĩ sinh năm 1982 nói: "Đây chỉ là một buổi tiệc gia đình thôi, không phải chúng tôi tổ chức đám cưới hay gì cả. Tôi dắt Ngân đến tham dự một buổi tiệc của các cô chú doanh nhân, họ thương và quý chúng tôi nên có tiệc tùng gì cũng rủ đến chung vui. Còn khi nào tổ chức lễ cưới tôi sẽ thông báo". 
Chuyện tình lệch 16 tuổi của Lương Bằng Quang và Ngân 98 luôn là tâm điểm chú ý và đề tài bàn tán của nhiều cư dân mạng. Cặp đôi từng gây tranh cãi khi chi tiền khủng để phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi ngoại hình. Sau đó một thời gian, cả hai lại gây ồn ào khi tuyên bố chia tay và đấu tố nhau. Trong khi Ngân 98 tố người yêu cũ xem cô như ô sin, lợi dụng tiền bạc, Lương Bằng Quang lại nói không quan tâm.
Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau đó, Ngân 98 và Lương Bằng Quang lại công khai xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện như chưa từng xảy ra bất cứ chuyện gì. Gần đây, khi Ngân 98 dính ồn ào lộ clip nhạy cảm, Lương Bằng Quang lên tiếng bảo vệ bạn gái. Cả hai lại tiếp tục đăng tải những hình ảnh, clip du lịch cùng nhau. "Hot girl ngực khủng" luôn xuất hiện với những trang phục hở hang, khoe da thịt và tạo dáng nhạy cảm bên Lương Bằng Quang khiến cư dân mạng ngao ngán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.