Lương Bằng Quang gây tranh cãi khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ

Thành Long
Thành Long
07/03/2019 18:06 GMT+7

Nam ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ khi công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ trên trang cá nhân. Hành động của Lương Bằng Quang vướng nhiều tranh cãi từ cộng đồng mạng.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ viết: “Đã thẩm mỹ xong. Cùng lúc bốn ca phẫu thuật đều thành công”. Kèm theo đó, giọng ca sinh năm 1982 đăng tải đoạn clip với gương mặt còn dán băng kèm theo dòng chú thích: “Cân nhắc trước khi xem vì có những hình ảnh gây sốc”. Theo đó, Lương Bằng Quang tiến hành dao kéo ở phần mắt, mũi và cằm để có ngoại hình tự tin hơn.
Trong đoạn video, Lương Bằng Quang chưa hoàn toàn bình phục. Anh chỉ hé môi nói vài câu đơn giản để chia sẻ cùng người hâm mộ. Giọng ca Anh tin mình đã cho nhau kỷ niệm kể sau 48 tiếng phẫu thuật, anh đã được bác sĩ cho xuất viện về nhà. Hiện tại, vết mổ dù không đau nhưng nam ca sĩ phải hạn chế cử động mạnh vì sợ ảnh hưởng đến đường chỉ. Đồng thời, bạn gái của anh là Ngân 98 cũng tiến hành "trùng tu" nhan sắc cùng đợt.
Cả Lương Bằng Quang và bạn gái đều "trùng tu" nhan sắc Ảnh: Chụp màn hình
Lập tức đoạn video của Lương Bằng Quang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả gửi lời hỏi thăm, quan tâm đến nam ca sĩ. Tuy nhiên một bộ phận cộng đồng mạng lại tiếc nuối vì giọng ca sinh năm 1982 làm mất hình ảnh giản dị vốn có của mình và cho rằng việc can thiệp dao kéo ở tuổi 37 là cách anh và bạn gái thu hút sự chú ý của dư luận. Một khán giả bình luận: “Hình tượng Lương Bằng Quang của thế hệ 8X, 9X đã hoàn toàn sụp đổ”. “Trong không giống ai cả, toàn làm lố gây chú ý”, tài khoản khác nêu ý kiến.
Kể từ khi công khai tình cảm với Ngân 98, nam ca sĩ nhận không ít chỉ trích từ phía người hâm mộ Ảnh: FBNV
Lương Bằng Quang sinh năm 1982, nổi tiếng trong vai trò nhạc sĩ, ca sĩ với nhiều ca khúc nổi bật như Anh tin mình đã cho nhau kỷ niệm, Chính em, Chờ đợi quá khứ… Anh từng có mối tình đẹp với nữ diễn viên Yaya Trương Nhi. Sau khi chia tay, nam ca sĩ vui vẻ bên tình mới là hot girl Ngân 98.
Trước đó, Lương Bằng Quang cũng úp mở chuyện sẽ can thiệp dao kéo để có ngoại hình tự tin hơn, không cần quan tâm đến dư luận phán xét.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.