Lương Bằng Quang bị 'ném đá' dữ dội vì nhái ảnh Ngân 98 ở đồn công an

09/03/2020 22:32 GMT+7

Việc Lương Bằng Quang nhái lại hình ảnh Ngân 98 khi bị tạm giữ vì dương tính với ma túy khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Mới đây, hình ảnh Ngân 98 bị tạm giữ vì dương tính với ma túy tại một quán bar ở Tây Ninh khiến mạng xã hội dậy sóng. Thông tin này cũng được Lương Bằng Quang chia sẻ trên kênh YouTube cá nhân. Anh cho biết hot girl sinh năm 1998 bị tạm giữ "khi đang biểu diễn trong quán bar".

Hot girl Ngân 98 bị phát hiện dương tính với ma túy trong quán bar

Tuy nhiên, ca nhạc sĩ 7X đang khiến cư dân mạng phẫn nộ và bức xúc khi lên tiếng bênh vực bạn gái, thách thức dư luận. Đồng thời còn nhái lại hình ảnh của Ngân 98 tại trụ sở công an. Lương Bằng Quang viết trên trang cá nhân: "Vụ việc Ngân có hay không sử dụng chất ma túy, Ngân khẳng định không có sử dụng bất kỳ chất kích thích nào. Người thân tin Ngân, fan của Ngân vẫn tin Ngân và riêng Quang hiểu rõ Ngân nhất là tuyệt đối không đụng đến chất ma túy. Ai có hình ảnh giấy xét nghiệm ma túy dương tính của cô Võ Thị Ngọc Ngân xin đăng lên trên đây". 

Hình ảnh Ngân 98 bị bắt vì sử dụng ma túy đang lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội

Ảnh: FBNV/Chụp màn hình

Phát ngôn này của nhạc sĩ Dịu dàng đến từng phút giây khiến cộng đồng mạng liên tục chỉ trích và "ném đá" dữ dội. Đa số đều phản ứng trước thái độ thách thức dư luận cũng như cơ quan chức năng của Lương Bằng Quang và lên tiếng nhắc nhở anh nên tỉnh táo, tôn trọng sự thật. Một số cư dân mạng gay gắt: "Bênh vực cho đúng đi anh chứ. Công an chẳng lẽ người ta không kiểm tra nhanh để biết bạn gái anh có sử dụng chất ma túy hay không?" hay "Anh muốn xem giấy thì lên cơ quan công an mà giải quyết, chứ anh quyền hạn gì mà đòi người ta đưa lên đây cho anh xem. Bớt ảo tưởng mình là trung tâm vũ trụ đi anh".

Lương Bằng Quang và Ngân 98 là cặp đôi tai tiếng với hàng loạt scandal thời gian qua

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Lương Bằng Quang còn nhận không ít "gạch đá" vì hành động nhái lại hình ảnh Ngân 98 bị bắt. Trước làng sóng chỉ trích dữ dội, Lương Bằng Quang vẫn giữ vững quan điểm. Nam nhạc sĩ tiếp tục bênh vực bạn gái: "Quang không bênh Ngân, Quang bênh sự thật. Thông tin Ngân 98 sử dụng ma túy là đúng hay sai? Nên tin theo nguồn tin nào? Nhưng thao tác của người ”lạ” là chửi trước tính sau, vậy hỏi bạn sau này bạn gặp chuyện, bạn có còn dám công khai cầu xin sự giúp đỡ nữa không? Quang vẫn để chế độ thoải mái  luận, để bạn thoải mái thể hiện văn hóa internet của bạn". 
Ngày 9.3, trả lời Thanh Niên, Ngân 98 thừa nhận bị Công an TP.Tây Ninh tạm giữ. Hot girl sinh năm 1998 cho biết vụ việc diễn ra vào khuya 5.3, khi cô đang biểu diễn tại một quán ở bar Tây Ninh thì công an ập vào kiểm tra. Ngân 98 cho biết sau khi xét nghiệm, cô được thông báo kết quả là dương tính với ma túy. Bạn gái Lương Bằng Quang thừa nhận việc bị bắt khiến công việc của cô ảnh hưởng khá nhiều. Đặc biệt, các đối tác hủy show sau khi nghe thông tin này.
Ngày 9.3, nguồn tin Thanh Niên cho biết liên quan vụ việc 45 thanh niên dương tính với chất ma túy trong bar Holiday Club Tây Ninh, Công an TP.Tây Ninh hiện vẫn đang hoàn tất hồ sơ để xử lý, trong đó có nữ DJ được cho là Ngân 98 (tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân, 22 tuổi). Theo thông tin từ Cơ quan công an, trước đó, trong số 45 thanh niên dương tính với ma túy bị công an mời về trụ sở làm việc có hot girl Ngân 98.
Chiều cùng ngày, trao đổi với PV Thanh Niên, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Tây Ninh cho biết liên quan đến vụ việc 45 thanh niên dương tính với chất ma túy trong bar Holiday Club Tây Ninh, Công an TP.Tây Ninh hiện vẫn đang tiến hành hoàn tất hồ sơ để xử lý đối với những thanh niên vi phạm và cả chủ quán bar. (Dương Phan)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.