Luna f(x) chia sẻ về chứng rối loạn hoảng sợ sau cái chết của Sulli

04/03/2020 18:14 GMT+7

Luna chia sẻ cái chết của hai người bạn thân thiết đã khiến cô bị sốc và suy sụp. Nữ ca sĩ mắc chứng rối loạn hoảng loạn khiến cuộc sống trở nên khó khăn.

Vào ngày 3.3, cựu thành viên nhóm nhạc f(x) Luna xuất hiện trên chương trình Human Documentary People Is Good của đài MBC. Cô ra mắt trong vai trò là thành viên nhóm nhạc f(x) vào năm 2009 và hiện đang hoạt động như một ca sĩ solo và diễn viên nhạc kịch sau khi rời SM Entertainment vì hết hạn hợp đồng vào năm ngoái.
Luna chia sẻ cô không thường xuyên gặp gỡ Sulli sau khi rời nhóm. Cái chết của Sulli đã khiến cô bị sốc và ảnh hưởng đến tâm lý rất nhiều. ''Sulli đã liên lạc với tôi trước khi qua đời. Lần đầu tiên sau 15 năm, em nói nhớ tôi. Em đã nói chuyện với tôi một cách chân thành và tình cảm. Lẽ ra tôi nên nói chuyện với em trước. Tôi nên nói là chị rất thương em", Luna kể. 
Luna f(x) chia sẻ về chứng rối loạn hoảng sợ sau cái chết của người bạn Sulli1
Không lâu sau khi Sulli qua đời vào tháng 10, bạn thân và cũng là bạn cùng phòng của Luna qua đời với lý do tương tự. Đó là Lee Ji Eun (Sophia), người chuẩn bị ra mắt trong vai trò ca sĩ. Bởi vì áp lực từ nhiều thứ, Sophia đã chọn cách ra đi. Nỗi đau dường như nhân đôi với Luna khi hai người bạn thân thiết từ giã cõi đời vì tự tử.
Luna chia sẻ: ''Sophia là gia đình của tôi. Tôi có thể hiểu tất cả mọi thứ, nhưng tôi biết cô ấy đã rất đau đớn. Chúng tôi có rất nhiều điểm tương đồng, vì vậy chúng tôi phụ thuộc vào nhau rất nhiều. Dù đã hứa cùng nhau vượt qua mọi thứ nhưng tôi không thể ngờ rằng Sophia đã bỏ tôi đi như thế''.
Luna f(x) chia sẻ về chứng rối loạn hoảng sợ sau cái chết của người bạn Sulli2

Luna không kìm được nước mắt khi nhắc đến hai người bạn đã qua đời trong chương trình Human Documentary People Is Good

Ảnh: chụp màn hình

Luna cũng cho biết rằng cô mắc chứng trầm cảm và rối loạn hoảng sợ: ''Trước đây, tình trạng của tôi rất tệ. Tôi thậm chí không thể bước lên xe. Ngay khi bước vào xe, tay chân tôi bắt đầu run rẩy và không thể nói chuyện''.
Sau khi có một cuộc nói chuyện thẳng thắn với mẹ về tình hình tài chính của gia đình khi cô còn nhỏ, Luna đã quyết tâm sống một cuộc sống tốt không chỉ cho bản thân mà còn cho bạn bè. ''Hãy làm những gì bạn có thể làm, khỏe mạnh, mỉm cười với những điều nhỏ nhặt và chia sẻ niềm vui cùng nhau. Ngay cả khi tôi đau ốm, tôi chắc chắn sẽ vượt qua. Mẹ ơi, con không hề yếu đuối'', Luna mạnh mẽ nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.