Lukkade và Hương Giang tái xuất ‘siêu lầy’ trong 'Người ấy là ai' mùa 3

30/04/2020 14:21 GMT+7

“Chị chị em em” Lukkade - Hương Giang sắp tái xuất và hứa hẹn có những pha "chặt chém siêu lầy" trong Người ấy là ai? mùa 3.

Đến với chương trình Người ấy là ai? mùa 3, “Chị đại“ Lukkade một lần nữa khiến khán giả có mặt tại trường quay “rụng rời” với màn “trở lại lợi hại hơn xưa”. Ngay màn chào sân tại trường quay, nữ siêu mẫu đã khiến fan và người trong cuộc mát lòng: “Tôi nghe nói bạn đã trở thành diễn viên, MC nổi tiếng, có bộ phim kiếm được rất nhiều tiền, bạn ốm và đẹp hơn trước”. Cô cũng không quên trách yêu Hương Giang: “Nếu năm sau trở lại mà vẫn không có bạn trai thì đừng làm cố vấn cho ai nữa nhé!”.

Lukkade "cà khịa" Hương Giang cực mạnh trong ngày tái xuất

Ảnh: HTV2

Đồng hành để cùng “cà khịa” dàn cực phẩm Người ấy là ai? mùa 3, Lukkade và Hương Giang không chỉ tiếp tục mang đến những bình luận cực chất, thông điệp ý nghĩa trong vai trò cố vấn, họ còn khiến Trấn Thành lẫn dàn khách mời “mắt chữ A mồm chữ O” với những “chiêu độc” buộc dàn cực phẩm “lộ màu”. Trong đó chiêu “mỹ nhân kế” của Hương Giang chính là cửa ải vô cùng khó mà các chàng trai phải vượt qua. Với kinh nghiệm dày dặn của mình, Lukkade khiến dàn cực phẩm toát mồ hôi với loạt thử lửa cao độ.

Quen thuộc với hình ảnh sexy quyến rũ, màn thả thính siêu cute “Trứng rán cần mỡ…” của Hương Giang trong hậu trường sẽ khiến fan không thể ngồi yên

Ảnh: HTV2

Người ấy là ai? sở hữu định dạng từ Thái Lan, sau 2 mùa được đông đảo khán giả yêu mến và lập nên hàng loạt kỷ lục, mùa 3 còn được mong chờ với màn tái xuất của bộ đôi “lầy lội - tâm lý” Trấn Thành – Hương Giang cùng dàn khách mời đình đám.

 

 

Người ấy là ai? sẽ trở lại với những màn lộ diện hứa hẹn “chất phát ngất”

Ảnh: HTV2

Vẫn với 4 vòng xác định màu cho các chàng cực phẩm gồm độc thân - màu xanh, màu đỏ - đã có chủ và màu tím - giới tính thứ 3, Người ấy là ai? mùa 3 chính thức lên sóng lúc 20 giờ thứ sáu hằng tuần từ ngày 8.5 đồng thời trên kênh Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và ứng dụng VieON.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.