Lucas (NCT) gây tranh cãi vì mặc áo in hình nhạy cảm

25/05/2020 15:55 GMT+7

Trên diễn đàn Pann, chủ đề xoay quanh việc Lucas mặc chiếc áo có hình ảnh bị cho là mang tính 'người lớn' nhạy cảm đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, loạt khoảnh khắc Lucas đời thường và lúc xuất hiện trên livestream gây chú ý bởi chiếc áo có thiết kế “kỳ lạ”. Trên nền chiếc áo màu đen, phần họa tiết các cô gái có những sắc thái và biểu cảm được in nổi bật. Đặc biệt, hình một cô gái có tư thế bị cho là nhạy cảm chiếm phần lớn diện tích trên áo và là nguyên nhân chính gây nên tranh cãi.
Những hình ảnh Lucas mặc chiếc áo này nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên các phương tiện truyền thông và trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi. Nhiều chỉ trích hướng về nam ca sĩ, cho rằng anh ăn mặc phản cảm, kinh tởm, dâm dục… Dân mạng cũng cho rằng trang phục của gà cưng nhà SM có thể gây ảnh hưởng xấu đến người hâm mộ, chủ yếu là thế hệ trẻ và còn đi học. Không ít ý kiến còn quay qua “ném đá” chiếc áo và người thiết kế.
Sau đó, fan của Lucas đã nhanh chóng đính chính giùm thần tượng. Theo đó, đây là sản phẩm kết hợp giữa một thương hiệu với nữ họa sĩ Rita Ackermann. Chiếc áo này không hề mang ý nghĩa 18+ hay truyền bá nội dung thiếu đứng đắn mà thể hiện tư tưởng bình đẳng giới, ủng hộ phái yếu và phá vỡ định kiến xã hội.
Dù vậy, cách giải thích trên vẫn không được khán giả đón nhận, nhiều người cho rằng Lucas không nên mặc loại áo như thế này. Có người còn khuyên thành viên nhóm NCT nên cân nhắc chọn trang phục kỹ hơn trong tương lai để tránh gây tranh cãi như hiện tại.
Lucas là thành viên các nhóm nhạc NCT, WayV và Super M, tất cả đều trực thuộc SM Entertainment. Sinh năm 1999, mỹ nam gốc Hồng Kông này sở hữu lượng fan đông đảo nhờ vẻ điển trai, vóc dáng cao ráo và khiếu hài hước duyên dáng.
Trước Lucas, một thành viên khác của NCT là Jae Hyun vướng thị phi tụ tập với Jungkook (BTS), Cha Eun Woo (Astro) và Min Gyu (Seventeen) đi '‘quẩy'’ ở bar, club trong đợt Hàn Quốc kêu gọi giãn cách xã hội. Hứng chịu làn sóng chửi bới nặng nề, Jae Hyun cũng như công ty quản lý SM Entertainment đã phải nhận lỗi. Riêng Jae Hyun còn phải viết thư tay nhận lỗi đăng trên trang cá nhân. Hiện SM Entertainment chưa lên tiếng gì về vụ chiếc áo nhạy cảm của Lucas.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.