'Luca', phim hoạt hình người cá mới nhất của Pixar, tung trailer

Thế Sang
Thế Sang
26/02/2021 11:00 GMT+7

Hãng Pixar khiến người hâm mộ hào hứng khi tung ra trailer dài gần 1 phút rưỡi của phim Luca , thu hút hàng triệu lượt xem.

Trailer và những hình ảnh mới nhất về dự án phim hoạt hình Luca (Enrico Casarosa đạo diễn) được tung ra hôm qua tính theo giờ Mỹ nằm gần kề ngày mà dự án gây chú ý bấy lâu - Raya and the Last Dragon do các đạo diễn Carlos López Estrada, Don Hall cầm trịch (cũng của Disney) sắp ra mắt đầu tháng 3 tới. Cả 2 phim này đều do Disney nắm quyền phát hành, nhưng chỉ có Luca là do Pixar sản xuất. Trước đó, bộ phim anh em của Luca nhận được nhiều tiếng vang đến từ xưởng sản xuất Pixar là Soul của đạo diễn Pete Docter. 
Như những thông tin bên lề đã được hé lộ trước đó, trailer dài gần 90 giây của Luca cung cấp cho người xem cái nhìn cận cảnh về "thế giới thần tiên" mà tác phẩm này vẽ ra: bối cảnh phim diễn ra ở một thị trấn ven biển ở Ý, nơi hai cậu bé người cá Luca và Alberto vui chơi thỏa thích dưới ánh nắng ngày hè cùng những con sóng nơi đây. Hai cậu làm quen với một cô bé người trần.

Hai nhân vật chính của phim là Luca và Alberto xuất hiện trong hình hài người cá

Ảnh: Pixar

Phim Luca được Disney đặt lịch chiếu vào mùa hè năm nay nhằm hút khán giả đến rạp

Ảnh: Pixar

Luca và Alberto chơi đùa trên đất liền, gợi nhớ đến một vài phân cảnh trong phim Ponyo

Ảnh: Pixar

Thế nhưng ngay sau đó, khán giả nhận ra "thân thế" của hai nhân vật này khi họ vô tình rơi xuống nước: Luca và Alberto liền hóa thân thành những sinh vật bơi lội thoăn thoắt. Cốt truyện của phim hao hao tác phẩm trước đó của hãng Ghibli là Ponyo, do đạo diễn Hayao Miyazaki chỉ đạo và từng chiếu tại Mỹ năm 2009 (được biết đến với tựa tiếng Việt là Cô bé người cá Ponyo). 
Dự án Luca do đạo diễn Enrico Casarosa lèo lái, nhà làm phim này từng nhận đề cử Oscar nhờ phim hoạt hình ngắn La Luna. Ông từng chia sẻ nguồn cảm hứng lớn nhất để bản thân sáng tạo Luca đó là ký ức tuổi thơ sống động của mình. Phim Luca dự kiến xuất xưởng ngày 18.6.2021. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.