Lục Tiểu Linh Đồng mừng sinh nhật 65 tuổi của 'Đường Tăng' Trì Trọng Thụy

24/12/2017 11:21 GMT+7

Ngôi sao gạo cội Trung Quốc Lục Tiểu Linh Đồng vừa đưa tấm hình chụp chung với 'Đường Tăng' Trì Trọng Thụy lên mạng xã hội với lời chúc mừng sinh nhật 65 tuổi bình an cát tường.

Tuy đã bước sang tuổi 58, diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng vẫn luôn kín mít lịch hoạt động, biểu diễn và đóng phim. Hầu như ông phải di chuyển hằng tuần, bay đi bay lại giữa các thành phố lớn. Vì vậy năm nay ông không kịp tham dự lễ sinh nhật người bạn thân thiết Trì Trọng Thụy đón mừng sinh nhật lần thứ 65. 
Lục Tiểu Linh Đồng vào ngày 23.12 đã chọn cách thể hiện lời chúc trên mạng xã hội để bày tỏ tình cảm của mình, đính kèm nhiều hình ảnh trong phim lẫn ngoài đời chụp chung cùng Trì Trọng Thụy.
Đoàn phim Tây Du Ký thời trẻ ẢNH: WEIBO
Trì Trọng Thụy và Lục Tiểu Linh Đồng của hiện tại ẢNH: WEIBO
Ông viết: 'Hôm nay là sinh nhật vị sư phụ thứ ba của tôi, "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy. Cuộc đời chỉ có một lần ngại gì chứ. Tôi và ông vừa tình huynh đệ vừa tình bằng hữu. Ông sinh trưởng trong một gia đình kinh kịch, diễn xuất xuất thần. Trong phim, ông là sư phụ của tôi. Ngoài đời, ông là người anh em của tôi. Trong những tập tiếp theo của Tây Du Ký, ông và tôi đã thay phiên nhau đóng Tôn Ngộ Không để khán giả có thể thưởng thức được tài năng diễn xuất của ông. Chúc ông sinh nhật vui vẻ, bình an cát tường!".
Status của Lục Tiểu Linh Đồng đã nhanh chóng trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội Hoa ngữ. Nhiều khán giả đã tranh thủ vào chúc ké sinh nhật của Trì Trọng Thụy. 
Hai 'thầy trò" vẫn tiếp tục cùng nhau tham gia nhiều hoạt động ẢNH: WEIBO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.