Lục Tiểu Linh Đồng làm đạo diễn phim tài liệu về Đường Tăng

17/11/2017 15:09 GMT+7

'Tôn Ngộ Không' Lục Tiểu Linh Đồng vừa hóa thân vào vai cao tăng Đường Huyền Trang (tức Đường Tăng) trong phim tài liệu Trở lại hành trình Huyền Trang.

Vừa khởi quay tại huyện Qua Châu, tỉnh Cam Túc (Trung Quốc), bộ phim tài liệu Trở lại hành trình Huyền Trang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả vốn yêu thích phim Tây Du Ký, bởi bộ phim này do nghệ sĩ Lục Tiểu Linh Đồng làm đạo diễn và đóng vai chính, theo Sina.
Phim xoay quanh hành trình đi thỉnh kinh của cao tăng Đường Huyền Trang, sư phụ của Tôn Ngộ Không. Được biết, để chuẩn bị cho dự án này, ê-kíp làm phim đã khởi động từ tháng 8.2016 và đã đi chọn cảnh ở Qua Châu (Cam Túc), Tây An (Thiểm Tây)… và Ấn Độ.
Lục Tiểu Linh Đồng cho biết năm nay tròn kỷ niệm 1.390 năm Đường Tăng đi thỉnh kinh. Điểm xuất phát đầu tiên trong phim từ Qua Châu, thị trấn vùng biên của Đại Đường, nơi từng được ví là một viên ngọc sáng của con đường tơ lụa cổ xưa. Qua Châu cũng là nơi lưu giữ được nhiều di tích văn hóa xưa quý hiếm về nhân vật huyền thoại Đường Tam Tạng tại Bảo tàng chủ đề Huyền Trang.
Trong phim này, Lục Tiểu Linh Đồng cũng đảm nhiệm vai chính Đường Huyền Trang. Được hỏi về bộ phim, ông cho biết phim tài liệu này vẫn giữ tinh thần từ tiểu thuyết gốc. “Hành trình huyền thoại của đại sư Huyền Trang như một lời răn dành cho mỗi chúng ta: Sống trên đời phải làm thật tốt, thật tỉ mỉ sẽ tạo nên một việc phi thường”, nghệ sĩ Lục Tiểu Linh Đồng nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.