Luật sư yêu cầu đình chỉ lập tức vai trò giám hộ của cha Britney Spears

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
06/08/2021 10:54 GMT+7

Nữ ca sĩ Britney Spears muốn cha cô bị loại khỏi tư cách người giám hộ tài sản càng sớm càng tốt, theo People.

“Mặc dù hai tháng chờ đợi phiên điều trần có vẻ không có ý nghĩa trong bối cảnh 13 năm qua phải chịu đựng sự giám hộ, tuy nhiên Britney Spears không nên bị buộc phải tiếp tục cảm thấy mất ngủ và đau khổ”, đơn mới nhất luật sư đệ trình lên tòa án ghi rõ.
Hôm 5.8, luật sư của Britney Spears - ông Mathew Rosengart  đã đệ đơn yêu cầu thẩm phán xúc tiến ngay lập tức việc loại bỏ ông Jamie Spears với tư cách là người giám hộ tài sản của con gái trong khi chờ phiên điều trần diễn ra vào ngày 29.9 tới. Người giám hộ cá nhân của Britney Spears - bà Jodi Montgomery cũng đưa đơn lên tòa án "dứt khoát" ủng hộ yêu cầu của luật sư Mathew Rosengart.
“Đình chỉ ngay lập tức Jamie Spears với tư cách là người giám hộ tài sản và bổ nhiệm Jason Rubin làm người giám hộ tạm thời trong khi chờ phiên điều trần ngày 29.9”, hồ sơ nộp tòa án ghi.

Britney Spears giành được quyền chọn luật sư trong phiên tòa tước quyền giám hộ của cha ruột

Theo một nguồn tin thân cận, Britney Spears đang thúc đẩy Jason Rubin làm người giám hộ tài sản của cô. “Về cơ bản, Jason sẽ xem xét tất cả các chi phí và tiền bạc đã chi tiêu trong những năm qua”, nguồn tin cho biết thêm.

Britney Spears và luật sư Mathew Rosengart

ẢNH: PEOPLE

Luật sư của ông Jamie Spears (69 tuổi) không trả lời hay bình luận về vụ việc. Trong hồ sơ mới nhất mà Britney Spears gửi tòa án, ngôi sao âm nhạc yêu cầu tòa án loại bỏ vai trò người giám hộ tài sản của ông Jamie Spears trong thời gian “sớm nhất” hoặc sau ngày 23.8.
“Mỗi ngày trôi qua là một ngày có thể tránh được tổn hại và thành kiến đối với cô Spears và gia sản”, luật sư Mathew Rosengart viết trong đơn, trong đó lưu ý rằng sức khỏe tinh thần của Britney Spears là “mối quan tâm hàng đầu”. “Nói tóm lại, vì nhiều lý do chính đáng, vì lợi ích tốt nhất của người được giám hộ, đã đến lúc việc giám hộ của ông Jamie Spears kết thúc”, đơn ghi tiếp.
Mẹ của Britney Spaers - bà Lynne cũng được trích dẫn trong hồ sơ mới nhất của Britney Spears với tuyên bố: “Nếu ông Jamie Spears thực sự quan tâm đến lợi ích tốt nhất của con gái, phù hợp với nghĩa vụ của ông với tư cách là người được ủy thác nhằm nâng cao lợi ích của cô ấy lên trên lợi ích của mình, thì ông nên từ bỏ trách nhiệm giám hộ ngay hôm nay”.
Danh ca Britney Spears chính thức đệ đơn lên tòa án yêu cầu loại bỏ ông Jamie Spears với tư cách là người giám hộ vào ngày 26.7 và yêu cầu Jason Rubin tiếp quản vai trò của cha. Jamie là người giám hộ tài sản của con gái từ năm 2008. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.