Louis Nguyễn khoe khoảnh khắc tình tứ bên Tăng Thanh Hà

07/03/2020 14:47 GMT+7

Trên Instagram cá nhân, doanh nhân Louis Nguyễn chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên diễn viên Tăng Thanh Hà thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, doanh nhân Louis Nguyễn đăng ảnh hình ảnh ngọt ngào bên vợ trước thềm 8.3 kèm biểu tượng trái tim để thể hiện tình cảm của mình. Qua hình ảnh, ông xã Hà Tăng khoác tay qua cổ vợ, nở nụ cười rạng rỡ. Trong khi đó Tăng Thanh Hà diện váy quyến rũ, mỉm cười nắm tay ông xã.
Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp vợ chồng này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả dành lời khen ngợi cho khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi và gửi lời chúc đến họ. Một tài khoản chia sẻ: "Chưa thấy cặp nào đẹp đôi và hoàn hảo như anh chị luôn ạ. Chúc anh chị luôn luôn hạnh phúc nhé". Khán giả khác bình luận: "Chúc mừng anh chị nhé, mãi mãi hạnh phúc và hạnh phúc như thế này nha". "Chị Hà là thần tượng 10 năm của em đó anh Louis ơi. Em mong anh chị thật hạnh phúc và bình an", một fan nhắn nhủ. 

Hình ảnh ngọt ngào được Louis Nguyễn đăng tải nhận được hơn 17.000 người yêu thích và hàng trăm bình luận

Ảnh: Instagram NV

Đây không phải là lần đầu tiên doanh nhân Louis Nguyễn bày tỏ tình cảm đến vợ của mình. Trên trang cá nhân, doanh nhân 37 tuổi này thường xuyên đăng ảnh và viết những lời "có cánh" dành cho Hà Tăng. Louis Nguyễn còn gọi vợ là "my beautiful date" (bạn tình xinh đẹp của tôi). Ngoài những lời hoa mỹ, chồng Tăng Thanh Hà thường sử dụng biểu tượng trái tim để thể hiện tình cảm của mình.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã yêu nhau hơn 10 năm, làm vợ chồng được 8 năm và có 2 con (một trai, một gái)

Ảnh: Instagram NV

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn công khai tình cảm năm 2009. Đến năm 2012, cặp đôi về chung một nhà trong sự chúc phúc của người hâm mộ. Gần đây, đôi uyên ương đã đăng lại ảnh cưới để kỷ niệm gần tròn một thập niên hạnh phúc. Chuyện tình của Hà Tăng và ông xã được công chúng ngưỡng mộ bởi sự giản dị, gắn bó bền chặt theo thời gian. Cả hai đang tận hưởng cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên cạnh hai thiên nhần nhỏ.
Sau khi lên xe hoa, "ngọc nữ" màn ảnh một thời hạn chế tham gia hoạt động showbiz để dành thời gian chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Khi người đẹp gốc Tiền Giang chuyển hướng kinh doanh, cô được chồng ủng hộ hết mình. Louis Nguyễn dù bận rộn nhưng vẫn luôn kề cạnh Tăng Thanh Hà trong ngày khai trương các cửa hàng. Dù hiếm khi mới xuất hiện ở các sự kiện nhưng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vẫn luôn thu hút sự chú ý và quan tâm của công chúng.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.