Lọt top nguy hiểm nhiều lần, Thảo Trang Idol vẫn là 'niềm tự hào của âm nhạc Việt'

24/05/2015 07:14 GMT+7

(TNO) Dẫu nhận được nhiều lời khen 'có cánh', Thảo Trang 'xấu lạ' vẫn lọt top nguy hiểm trong đêm thi thứ 6 của chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài được phát sóng tối 23.5.

(TNO) Dẫu nhận được nhiều lời khen “có cánh”, Thảo Trang “xấu lạ” vẫn lọt top nguy hiểm trong đêm thi thứ 6 của chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài được phát sóng tối 23.5.

Dẫu trình diễn tốt nhưng Thảo Trang liên tục lọt top thí sinh gặp nguy hiểm
Với phần trình diễn không mấy thành công trong đêm thi Bolero - nhạc Dân gian đương đại, Thảo Trang tiếp tục đứng vào vòng nguy hiểm. Đây là lần thứ 2 nữ ca sĩ rơi vào tình trạng này.
Dẫu vậy, với số bình chọn cao hơn Tuấn Khanh nên nữ ca sĩ vẫn tiếp tục đồng hành cùng chương trình trong sự reo hò của khán giả tại trường quay. Thay vào đó, Rocker đình đám của nhóm nhạc Microwave, người từng được giám khảo Phương Uyên đánh giá là hàng hiếm sẽ chính thức nhường lại sân chơi cho 5 thí sinh còn lại.
Cũng trong đêm thi này, Thảo Trang Idol nhận được không ít lời khen từ ban giám khảo. Trình diễn ca khúc Fancy cùng phong cách đặc trưng, nữ ca sĩ “xấu lạ” được cho rằng đã thể hiện được con người thật của cô.
Bên cạnh giọng hát live chắc chắn và mang tầm quốc tế, Thảo Trang còn khiến người xem bất ngờ với đoạn rap tiếng Anh nhanh và chuẩn. Đây là điều khó có nữ ca sĩ Việt Nam thể hiện được. Với ca khúc kén người nghe, Thảo Trang Idol đã làm nên điều kỳ diệu.
Chính điều này khiến Thảo Trang nhận được “cơn mưa” lời khen từ ban giám khảo. Thậm chí, diva Hồng Nhung và ca sĩ Lưu Thiên Hương đều đứng lên cổ vũ cho nữ ca sĩ.
Nữ giám khảo Phương Uyên cho rằng Thảo Trang đủ tố chất để trở thành một diva của lớp trẻ
Còn đối với ca sĩ - nhạc sĩ Phương Uyên, nữ giám khảo không ngần ngại khẳng định Thảo Trang là niềm tự hào của âm nhạc Việt Nam. Bởi lẽ, theo nữ giám khảo, Thảo Trang hội đủ những yếu tố để trở thành một ngôi sao nổi tiếng. “Với khả năng này, em đã để lại các đối thủ ở phía sau lưng mình”, Phương Uyên nhận xét.
Đồng thời, Thảo Trang Idol cũng được ban giám khảo khẳng định là một diva của lớp trẻ cùng 3 số phiếu bình chọn là thí sinh trình diễn xuất sắc nhất đêm thi thứ 6. Đây cũng là thí sinh hứa hẹn sẽ tiến sâu ở Tuyệt đỉnh tranh tài 2015.
Bước ra từ sân chơi Việt Nam Idol, Thảo Trang nổi bật nhờ ngoại hình "xấu lạ" cùng chất giọng theo khuynh hướng Rock pha R&B. Bên cạnh những cái tên hot của chương trình như Thủy Top, Hoàng Tôn,…Thảo Trang vẫn khẳng định vị thế của mình tại cuộc thi dẫu là thí sinh lọt top nguy hiểm nhiều lần nhất.
Bên cạnh đó, đêm thi thứ 6 cũng là đêm thi thành công của các ca sĩ Hoàng Tôn, Hải Yến, Thủy Top và Thái Trinh. Một loạt các ca khúc mới của các ca sĩ trẻ được tung ra trên sân khấu của Tuyệt đỉnh tranh tài.
Đêm thi thứ 7 cùng thử thách nhạc Dance sẽ tiếp tục được phát sóng trên kênh HTV7 vào lúc 21 giờ ngày 30.5.
Thái Trinh lấy lại phong độ trình diễn với ca khúc Happy. Tiết mục nhận được nhiều lời khen từ giám khảo Lưu Thiên Hương bởi giọng hát live chắc chắn của nữ ca sĩ trẻ cùng phong cách trình diễn dẫu đơn giản nhưng đáng yêu
Trình diễn ca khúc Beat it huyền thoại của Michael Jackson, Tuấn Khanh không nhận được nhiều lời khen từ giám khảo Phương Uyên. Nữ giám khảo cho rằng Rocker của nhóm Microwave chơi vơi giữa các nhịp phách của bài hát
Hoàng Tôn trình diễn ca khúc Úm ba la dựa trên bối cảnh BaTư và cậu chuyện Aladin và cây đèn thần. Đây là ca khúc hoàn toàn mới và tiết mục nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo
Tiết mục của Hải Yến vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi kết hợp hai ca khúc hit Thu cuối và Lặng thầm một tình yêu. Dẫu có những đoạn, 2 bài hát hòa quyện vào nhau khiến khán giả thích thú nhưng ở những đoạn cao trào, tổng thể ca khúc khá lộn xộn. Hơn nữa, theo giám khảo Phương Uyên, phần trình diễn của Hải Yến khá mờ nhạt bên cạnh hai khách mời là Tăng Nhật Tuệ và Mr T.
Thủy Top trình diễn ca khúc hoàn toàn mới Ký ức của tôi. Dẫu khả năng hát live đã được cải thiện nhưng theo giám khảo Hồng Nhung, đây không phải là phần trình diễn tốt nhất của hot girl.
Tuấn Khanh là thí sinh tiếp theo chia tay  chương trình
Noo Phước Thịnh là ca sĩ khách mời trong đêm thi thứ 6
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.