Lorde nói 'xin chào' khi giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới tới khán giả Việt

18/06/2021 20:16 GMT+7

"Xin chào", nữ ca sĩ người New Zealand Lorde gửi lời chào trực tiếp đến khán giả Việt qua một video ngắn khi "chào hàng" sản phẩm âm nhạc mới.

Trên fanpage chính thức của Universal Music Vietnam, nữ ca sĩ Lorde nở nụ cười tươi tắn với chiếc áo vàng đúng chất Solar Power cùng câu chào bằng tiếng Việt khi giới thiệu về sản phẩm mới và không quên dành những lời yêu thương cho người hâm mộ.

Lorde gửi lời chào tiếng Việt đến người hâm mộ Việt Nam

Sau nhiều năm vắng bóng, nữ ca sĩ người New Zealand đã quay trở lại cùng đĩa đơn được cô dành nhiều tâm huyết: Solar Power. Khán giả Việt chắc hẳn thấy vui không chỉ vì sự trở lại của Lorde mà còn bởi những câu nói đầy yêu thương mà cô dành tới người yêu nhạc. “Xin chào! Là tôi, Lorde đây. Tôi muốn thông báo rằng tôi đã phát hành một single mới mang tên Solar Power. Hãy nghe và thưởng thức nó nhé. Chúc các bạn đáng yêu có một ngày vui vẻ!”.

Solar Power là single đầu tiên nằm trong album mới nhất của Lorde. Qua clip giới thiệu, có thể thấy bối cảnh trong MV được lấy cảm hứng từ bộ phim Midsommar của đạo diễn Ari Aster

Ảnh: U.M.V

Đông đảo người nghe thuộc cộng đồng âm nhạc US-UK tại Việt Nam đã chia sẻ video này và ngay lập tức nhận được rất nhiều bình luận, chia sẻ của các fan, bởi họ đã chờ đợi Lorde suốt 4 năm kể từ lần cuối cùng nữ nghệ sĩ ra sản phẩm. Và lần này đặc biệt hơn khi cô nàng còn nhắn gửi trực tiếp đến các fan Việt Nam như thế.

Lorde tên là Ella Maria Lani Yelich-O’Connor, sinh năm 1996 ở Auckland, New Zealand. Với ngôi vị quán quân Billboard khi mới 16 tuổi, Lorde trở thành ca sĩ New Zealand đầu tiên chinh phục được bảng xếp hạng âm nhạc của nước Mỹ

Ảnh: U.M.V

Solar Power là single đầu tiên nằm trong album mới nhất của Lorde. Với sự giúp sức của Jack Antonoff, nghệ sĩ từng kết hợp với hàng loạt ngôi sao như Taylor Swift, Lana Del Rey, Solar Power là một sản phẩm không thể bỏ qua trong mùa hè này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.