Long Nhật và BB Trần cùng đọ vẻ... 'đẹp gái'

01/11/2015 09:17 GMT+7

(TNO) Không hẹn mà gặp, BB Trần và Long Nhật sẽ cùng hóa thân thành phụ nữ và đọ nhan sắc với nhau trong chương trình Danh hài đất Việt tập 27 sắp phát sóng.

(TNO) Không hẹn mà gặp, BB Trần và Long Nhật sẽ cùng hóa thân thành phụ nữ và đọ nhan sắc với nhau trong chương trình Danh hài đất Việt tập 27 sắp phát sóng.

Long Nhật và BB Trần hóa thân thành hai người phụ nữ xinh đẹpLong Nhật và BB Trần hóa thân thành hai người phụ nữ xinh đẹp
Nam ca sĩ Long Nhật thường để lại ấn tượng trong lòng khán giả với những lần giả gái trên sân khấu. Tiếp tục phát huy sở trường, trong chương trình Danh hài đất Việt, Long Nhật vào vai người phụ nữ mang bầu trong tiểu phẩm Bao bầu. Vở kịch là câu chuyện về buổi xử án của Bao mụ nhân sau khi nhận được đơn kêu oan của bốn bà bầu.
Hậu quả cái thai của mỗi bà là một quá trình khác nhau nhưng nguyên nhân đều cùng bị một gã bạc tình Don Juan Việt Nam (Hòa Hiệp đóng) dụ dỗ và vứt bỏ.
Để có thể hoàn hành tốt vai diễn, Long Nhật và các diễn viên khác đã phải học từng động tác của bà bầu nhằm phê phán vấn nạn phá thai nhức nhối trong xã hội. Vở kịch không chọc cười khán giả bằng những tiếng cười thuần tuý, vô thưởng vô phạt mà đem đến tiếng cười hết sức sâu cay và mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.
Long Nhật hóa thân vào vai người phụ nữ có bầuLong Nhật hóa thân vào vai người phụ nữ có bầu
Đọ sắc cùng Long Nhật là BB Trần, anh chàng nhóm trưởng tài năng của BB&BG sẽ có tiết mục giả gái hết sức duyên dáng trong nhạc cảnh Đã không yêu thì thôi.
Trong trang phục đầm hoa đỏ trắng, BB Trần xuất hiện trên sân khấu bên cạnh hai đàn anh, đàn chị là ca sĩ Nguyên Vũ và nghệ sĩ Lê Giang. Với chiều cao quá khổ và dáng người mảnh mai, BB Trần hóa thân thành cô gái hết sức duyên dáng khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.
BB Trần duyên dáng trong bộ đầm hoa hồngBB Trần duyên dáng trong bộ đầm hoa hồng
Bên cạnh sự xuất hiện của Long Nhật, BB Trần, chương trình còn có sự xuất hiện đặc biệt của NSND Lệ Thuỷ và con trai Dương Đình Trí trong tiết mục Miền Tây quê tôi và dàn danh hài Trấn Thành, Chí Tài, Lê Khánh, Tiến Luật, Khánh Nam, Phúc Dzelo trong tiểu phẩm Huyết chiến tụ huyền trang.
Chương trình Danh hài đất Việt tập 27 sẽ phát sóng lúc 21 giờ thứ tư ngày 4.11 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.