Long Nhật: 'Tôi bỏ hết show diễn từ 27 Tết để chạy về Huế với ba'

31/01/2019 11:34 GMT+7

Mặc dù những ngày cuối năm bận rộn nam ca sĩ xứ Huế vẫn dành thời gian du xuân chụp ảnh, trước khi trở về Huế đoàn viên cùng người thân.

Giọng ca Gần lắm Trường Sa tâm sự: "10 năm nay hầu như cứ đến tết Long Nhật đều chạy về Huế với ba, bỏ hết show diễn từ 27 Tết, không hát giáp tết cũng không hát đêm giao thừa như những ngày còn trẻ, để dành ngày tết cho người thân. Đặc biệt, trong khoảng 10 năm từ ngày mẹ bệnh thì thời gian bên con cháu chỉ tính bằng từng mùa xuân. Mỗi cái tết như trừ đi một mùa xuân vậy. Và ngày không chờ đợi cũng đã đến. Hai mùa xuân nay, kể cả Kỷ Hợi Long Nhật không còn mẹ trong đời. Chỉ còn mình ba thôi. Năm nay 27 Tết Long Nhật càng háo hức mong muốn được về nhà hơn, đưa cả vợ con về Huế". 
Anh kể năm ngoái cũng trong dịp năm mới đã đưa ba đi du lịch xuyên Việt nhiều ngày liền, giúp ba đi đến những vùng đất mà mình từng mơ ước nhưng chưa có cơ hội. Long Nhật cho biết tiền có thể kiếm cả đời nhưng những thời khắc bên cạnh ba, gia đình và người thân có thể ngắn đi bất cứ lúc nào nên anh vẫn ưu tiên cho một cái tết đoàn viên.
Long Nhật trải nghiệm nghệ thuật thư pháp và hào hứng xin chữ đầu năm Ảnh: NVCC
Được biết thân sinh Long Nhật là nhà thơ, nhà thư pháp Nguyệt Đình vang danh xứ Huế. Tết năm nay, Long Nhật rất vui khi ba lại có thêm sức khỏe để đón tết cùng con cháu. Các khán giả của Long Nhật cũng rất quý ba anh, nhiều người còn cất công gửi trái cây vườn từ miền Tây, các loại đặc sản giò chả địa phương khu vực đất Bắc để biếu. Những dịp đầu xuân, nhiều fan Long Nhật đến thăm nhà đều được ông viết chữ tặng để lấy lộc.
"Mùa xuân năm nay, ba Long Nhật rất phấn khởi khi được kênh Quốc phòng Việt Nam đến thực hiện chương trình “Nhà thơ nhà thư pháp Nguyệt Đình sắc màu nghệ thuật”. Đây là dịp để Long Nhật chứng kiến được tài nghệ và năng khiếu nghệ thuật của ba cũng như giới thiệu đến các fan gần xa của mình trong cả nước", anh khoe.
Năm qua là một năm khá sôi động và thành công của nam ca sĩ khi cho ra mắt nhiều dự án mang tính bước ngoặt như: Trường Sa biển trời đất mẹ, liveshow Long Nhật 30 năm dòng nhạc Gò Công trở lại... Cũng lần đầu tiên Long Nhật dám đưa câu chuyện của cuộc đời mình lên sân khấu kịch thông qua tác phẩm Dưới ánh đèn trong Liên hoan Sân khấu Kịch nói toàn quốc cách đây vài tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.