Long Nhật nghẹn ngào trong lễ cầu siêu 'người tình âm nhạc' Vương Bảo Tuấn

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
26/05/2019 09:57 GMT+7

Chiều 25.5, ca sĩ Long Nhật đã tổ chức lễ cầu siêu cho người bạn tri kỷ Vương Bảo Tuấn tại chùa An Phú, quận 8 (TP.HCM) với sự tham gia của gia đình và nhiều sư thầy, phật tử.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, nam ca sĩ cùng người thân, bạn bè của Vương Bảo Tuấn đã cầu nguyện cho linh hồn người đã khuất sớm siêu thoát miền cực lạc. Long Nhật cho biết dù đã một tuần trôi qua nhưng sự ra đi của tri kỷ vẫn để lại một khoảng trống không thể bù đắp trong anh. Nam ca sĩ nghẹn ngào chia sẻ, khi ngồi tụng kinh cùng mọi người, anh vẫn không muốn tin Vương Bảo Tuấn đã vĩnh viễn ra đi.
“Suốt thời gian từ lúc anh Tuấn mất đến nay, tôi như người mất hồn. Tôi không dám nhận show đi hát, nhốt mình trong phòng và cố gắng ngủ thật sâu để hi vọng trong giấc mơ có thể lại được gặp anh. Mất đi anh Tuấn, tôi như mất đi cả thế giới bởi biết rằng từ nay về sau sẽ không có người bạn nào đối xử với tôi chân thành như anh nữa”, Long Nhật nghẹn ngào.
Long Nhật đọc lời đưa tiễn Vương Bảo Tuấn
Nghệ sĩ Xuân Hương, Trịnh Kim Chi... cũng có mặt Ảnh: K.H
Sau khi thực hiện xong các nghi lễ với sự hướng dẫn của trụ trì và các tăng sư tại chùa, Long Nhật đã thay mặt gia đình, người thân bạn bè đọc lời tiễn đưa Vương Bảo Tuấn. Nhiều người có mặt không cầm được nước mắt trước lời tâm sự xúc động của giọng ca Nhớ nhau hoài dành cho người bạn vừa qua đời.
Nói về tâm nguyện cuối cùng của Vương Bảo Tuấn, Long Nhật chia sẻ: "Cho tới lúc anh Tuấn nằm xuống, anh Tuấn bảo có 2 người anh thương và lo nhất trên cuộc đời này là con trai anh và Long Nhật". Dù đau đớn, Long Nhật cũng cảm thấy được an ủi phần nào khi có thể tự tay chăm sóc Vương Bảo Tuấn những giây phút cuối đời. Sau khi nam ca sĩ trút hơi thở cuối cùng, chính tay Long Nhật tắm rửa và thay đồ cho người bạn tri kỷ.
Có mặt tại buổi lễ cầu siêu còn có NSƯT Trịnh Kim Chi, nghệ sĩ Xuân Hương, ca sĩ Ngọc Ánh...
Vương Bảo Tuấn qua đời vào 10 giờ sáng 19.5 tại nhà riêng vì bệnh ung thư đại tràng. Anh từng được biết đến với vai trò MC, ca sĩ trước khi rẽ hướng sang hoạt động kinh doanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.